Instant Gaming EU
 
 

Amazon dường như làm rò rỉ thông tin các nhân vật trong Mortal Kombat 1

Amazon dường như làm rò rỉ thông tin các nhân vật trong Mortal Kombat 1

Người hâm mộ đã nhận được một bất ngờ thú vị khi Amazon Ý rõ ràng đã làm rò rỉ danh sách nhân vật cho Mortal Kombat 1 sắp tới và nó xác nhận một số tin đồn về nhân vật sẽ xuất hiện.

Nếu bạn chưa xem, hãy xem đoạn giới thiệu Mortal Kombat 1 tại đây:

 

 

Mortal Kombat 1 sẽ được khởi động lại sau khi Thần lửa mới đăng quang Liu Kang tạo ra một vũ trụ mới đặt lại dòng thời gian Mortal Kombat. Chúng ta đã dự đoán là sẽ nhìn thấy cả những gương mặt quen thuộc cũng như những vị khách từ các thực tế khác và đó chính xác là những gì chúng ta đang nhận được.

Rò rỉ xuất phát từ danh sách Amazon Ý cho Phiên bản cao cấp Mortal Kombat 1, có tên cho sáu nhân vật sẽ xuất hiện trong Gói Kombat đầu tiên. Ba trong số những người được liệt kê là những võ sĩ cũ trở lại: Quan Chi, Ermac và Takeda. Ba người còn lại là những nhân vật mới tham gia nhượng quyền thương mại: Peacemaker từ bộ phim DC The Suicide Squad; Homelander từ loạt phim truyền hình Amazon The Boys và Omni Man từ loạt phim hoạt hình Invincible, cũng từ Amazon Prime.

Peacemaker và Homelander đã được đồn đại sẽ xuất hiện nhiều tháng trước khi Mortal Kombat 1 công bố, nhưng Omniman là một bổ sung mới và tàn bạo thích hợp cho nhượng quyền thương mại.

Mặc dù thế, đó không phải là tất cả. Gói Kombat tương tự sẽ bao gồm năm võ sĩ Kameo: Johnny Cage, Khameleon, Ferra, Mavado và Tremor. Như đã đề cập trước đó, các võ sĩ Kameo hỗ trợ nhân vật chính của bạn trong trận đấu. Johnny Cage thậm chí sẽ nhận được skin Jean Claude Van Damme - ám chỉ đến việc Cage dựa trên Van Damme.

Sau đó, danh sách đã được sửa đổi để xóa các dòng mô tả nhân vật nói trên, nhưng người dùng internet đã lưu lại hết.

Phiên bản Mortal Kombat 1

Nói về phiên bản Premium, có tất cả ba phiên bản dành cho Mortal Kombat 1. Phiên bản Tiêu chuẩn chứa trò chơi cơ bản và phần thưởng khi đặt hàng trước của nó. Phiên bản Cao cấp bao gồm Gói Kombat với các chiến binh được liệt kê ở trên và 1.250 Krystal Rồng - đơn vị tiền tệ trong trò chơi dành cho các giao dịch vi mô. Phiên bản Kollector's sẽ có phần thưởng của Phiên bản cao cấp, một bức tượng Liu Kang 16,5 inch, skin Liu Kang mới, ba bản in nghệ thuật, một vỏ thép và 1.450 Tinh thể Rồng bổ sung.

Đặt hàng trước bất kỳ phiên bản nào sẽ nhận được Shang Tsung làm nhân vật điều khiển được và cơ hội tham gia thử nghiệm beta vào tháng 8 này. Đặt trước Premium hoặc Kollector's Edition sẽ cho phép bạn chơi trò chơi trước bốn ngày so với những người khác, là vào ngày 14 tháng 9.

Đơn đặt hàng trước có sẵn ngay bây giờ. Nếu bạn đang muốn làm như vậy, hãy xem bảng giá cho mã PS5 của Mortal Kombat 1 từ công cụ so sánh của chúng tôi.

645.000₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1