Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 sẽ ra mắt vào tháng 9

Mortal Kombat 1 sẽ ra mắt vào tháng 9

Chúng ta đã bị trêu chọc, chúng ta đã phải chờ đợi và cuối cùng, chúng tôi đã có xác nhận. Mortal Kombat 12 hiện có tên chính thức là Mortal Kombat 1 và sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9. Có rất nhiều điều để báo cáo, nhưng trước bất cứ điều gì khác, hãy xem đoạn giới thiệu cho Mortal Kombat 1 . Cảnh báo: nó đẫm máu hơn bao giờ hết.

 

 

Nó ở trong máu của chúng ta

Mortal Kombat 1 xác nhận những gì chúng tôi đã nghi ngờ - trò chơi du hành ngược thời gian để khởi động lại nhượng quyền thương mại. Liu Kang, người đã trở thành thần thánh trong Mortal Kombat 11, đã thiết lập một vũ trụ mới, một “khối trống” nếu bạn muốn. Và trong khi anh ấy tìm kiếm hòa bình, anh ấy nói rõ rằng anh ấy sẽ không trốn tránh một số bạo lực như xưa đối với bất kỳ ai đe dọa kỷ nguyên mới của anh ấy.

Theo trang web của trò chơi:

“Trò chơi sẽ giới thiệu một Vũ trụ Mortal Kombat tái sinh được tạo ra bởi Hỏa thần Liu Kang, bao gồm các phiên bản mô phỏng lại của các nhân vật mang tính biểu tượng như chúng chưa từng thấy trước đây, cùng với hệ thống chiến đấu mới, chế độ trò chơi, động tác kết liễu làm gãy xương , và hơn thế nữa."

Trong số các nhân vật được tiết lộ có Liu Kang, Kitana, Mileena, Scorpion, Sub-Zero và Raiden, vì vậy chúng tôi biết những gương mặt quen thuộc này sẽ có mặt khi ra mắt. Johnny Cage cũng đã được công bố cùng với "nhiều người khác."

Trò chơi cũng sẽ giới thiệu một tính năng hỗ trợ chiến đấu mới, trong đó bạn có thể "chọn từ một danh sách các đối tác chiến đấu Kameo duy nhất để hỗ trợ bạn trong trận chiến." Nghe có vẻ hơi giống Marvel vs. Capcom trong đó các võ sĩ khác lao vào tấn công chớp nhoáng trước khi nhảy ra ngoài một lần nữa.

Đơn đặt hàng trước Mortal Kombat 1 bắt đầu vào ngày mai

Mortal Kombat 1 sẽ phát hành vào ngày 19 tháng 9 năm 2023 trên nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch và máy tính. Sẽ có ba phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp và Phiên bản khổng lồ của Kollector. Chúng tôi sẽ thảo luận về những điều này trong một bài viết riêng biệt.

Điều đó nói rằng, một tin tức quan trọng tiếp theo là: đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 5, lúc 10 giờ sáng theo giờ PT và những người làm như trên cho PS5 và Xbox sẽ đủ điều kiện tham gia thử nghiệm beta diễn ra vào tháng 8 này. Đặt hàng trước cũng sẽ giúp bạn có được Shang Tsung như một nhân vật có thể chơi được. Nếu bạn muốn tham gia thử nghiệm beta, hãy lấy mã PS5 key của Mortal Kombat 1 từ công cụ so sánh của chúng tôi ngay khi chúng có sẵn.