Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 closed beta sẽ bắt đầu vào ngày mai

Mortal Kombat 1 closed beta sẽ bắt đầu vào ngày mai

Một trong những bản phát hành được mong đợi nhất trong năm đang đến gần nhưng trước đó, một số người hâm mộ Mortal Kombat may mắn sẽ có thể chơi thử phần mới của sê-ri. Nếu bạn đã thành công tham gia phiên bản beta kín bằng cách đặt hàng trước bản copy trên PS5 hoặc Xbox Series X/S của Mortal Kombat 1, thì bạn đã có thể tải xuống các tệp cài đặt trên Xbox Series X/S. Nếu muốn chơi trên PlayStation 5, bạn sẽ phải đợi đến ngày mai để tải xuống phiên bản beta của Mortal Kombat 1 và sẵn sàng chơi. Thật không may, bản beta không có sẵn cho người chơi trên máy tính.

Có gì trong Mortal Kombat 1 beta?

Bản beta sẽ không thiếu các tùy chọn để bạn lựa chọn khi nói đến các võ sĩ. Tổng cộng sáu nhân vật mang tính biểu tượng sẽ có mặt trong sự kiện này, bao gồm Liu Kang, Sub-Zero, Kenshi, Kitana, Johnny Cage và Li Mei. Ngoài ra, bạn sẽ có thể gọi hỗ trợ trong các trận chiến của mình nhờ tính năng võ sĩ Kameo, cho phép bạn đưa các nhân vật khác vào trận đấu của mình để tung ra một đòn tấn công mạnh mẽ. Lần này, Kano, Sonja, Jack và Frost sẽ tham gia bản beta với tư cách là những võ sĩ Kameo.

 

 

Những người không tham gia bản beta sẽ rất vui khi biết rằng sẽ sớm có thêm tin tức về Mortal Kombat 1. Đồng sáng tạo Mortal Kombat Ed Boon sẽ có mặt tại Opening Night Live trong Gamescom năm nay và anh ấy sẽ tiết lộ một đoạn giới thiệu mới. Có tin đồn rằng một võ sĩ Mortal Kombat 1 mới sẽ được tiết lộ tại sự kiện diễn ra vào thứ Ba tới. Bạn có thể theo dõi tại opennightlive.com.

Công cụ so sánh của chúng tôi là công cụ tốt nhất để mua mã code của Mortal Kombat 1 giá rẻ cho PS5 hoặc Xbox Series X/S và tham gia bản beta nếu bạn nóng lòng muốn thưởng thức sự trở lại của loạt trò chơi điện tử chiến đấu yêu thích của mình.

574.312₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1