Instant Gaming EU
 
 

Đã gần đến lúc cho Mortal Kombat 12

Đã gần đến lúc cho Mortal Kombat 12

NetherRealm Studios vừa phát hành một đoạn giới thiệu khác cho trò chơi Mortal Kombat tiếp theo và có vẻ như đã đến lúc. Ed Boon, người đồng sáng tạo MK, đã đăng một đoạn video ngắn có cảnh đồng hồ tích tắc xuống 12 giờ, chỉ để bỏ qua nó và chuyển thẳng đến 1. Đây có phải là gợi ý về việc khởi động lại sê-ri nhượng quyền thương mại không? Xem đoạn giới thiệu Mortal Kombat 12 tại đây:

Hết lần này đến lần khác

Có một số manh mối chỉ ra du hành thời gian hoặc thay đổi lịch sử trong MK mới. Đoạn giới thiệu đầu tiên, xuất hiện ở cuối video kỷ niệm 30 năm nhượng quyền thương mại, cho thấy một hạt cát rơi qua một chiếc đồng hồ cát trước khi phát nổ thành thứ gì đó trông giống như Vụ nổ lớn.

Điều này khiến các fandom rơi vào một loạt suy đoán. Giả thuyết quan trọng nhất là cát đến từ Đồng hồ cát của Kronika. Nhân vật phản diện của Mortal Kombat 11, Kronika đã sử dụng Đồng hồ cát của mình để định hình dòng thời gian, do đó các nhân vật Mortal Kombat gặp gỡ những người đồng cấp trẻ tuổi hơn và những vị khách từ các thực tại khác.

Tất nhiên, các anh hùng đã giành được Đồng hồ cát từ Kronika và cố gắng thiết lập lại dòng thời gian. Chúng ta có thể đang nhìn thấy những tác động của nỗ lực đó. Chúng ta cũng có thể chứng kiến những thay đổi to lớn đối với lịch sử Mortal Kombat - thậm chí có thể là một vũ trụ hoàn toàn mới.

Trong mọi trường hợp, Warner Bros. đã tuyên bố rằng Mortal Kombat 12 sẽ ra mắt trong năm nay, vì vậy chúng ta sẽ thấy nhiều thông tin chắc chắn hơn và ngày phát hành sẽ sớm ra mắt. Như trong đoạn giới thiệu có nói:"sắp đến lúc rồi."

 

 

Trong một tin tức khác liên quan đến Mortal Kombat, ngôi sao của Lord of the RingsThe Boys, Karl Urban đang trong những cuộc đàm phán cuối cùng để đóng vai Johnny Cage trong bộ phim Mortal Kombat 2. Simon McQuoid, đạo diễn của bộ phim năm 2021, cũng chuẩn bị quay trở lại.

Cùng với đó, chúng ta chỉ cần đợi (hy vọng là không lâu) để có thông báo chắc chắn về Mortal Kombat 12. Nếu bạn chưa chơi trò chơi trước, bạn không cần phải đợi. Lấy mã Xbox key của Mortal Kombat 11 từ bộ so sánh của chúng tôi ngay hôm nay!