Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 sắp ra mắt mà không có crossplay

Mortal Kombat 1 sắp ra mắt mà không có crossplay

Dù đã được phát triển khá lâu nhưng có vẻ như nhà phát triển vẫn cần thêm thời gian để triển khai toàn bộ tính năng mà Mortal Kombat 1 xứng đáng có được trước khi ra mắt. Mặc dù việc crossplay không thực sự cần thiết để người chơi thưởng thức trò chơi nhưng đây luôn là một sự bổ sung rất đáng hoan nghênh cho các trò chơi đối kháng vì nó mở rộng nhóm người chơi mà bạn có thể gặp trong các trận đấu của mình, đẩy nhanh quá trình ghép để đấu và cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của mình với một loạt các phong cách chơi của nhiều đối thủ.Thật không may, Mortal Kombat 1 sẽ thiếu tính năng này khi ra mắt, nhưng NetherRealm Studios hứa sẽ bổ sung nó sau, mặc dù chưa có thông tin gì về nền tảng nào sẽ được đưa vào.

Sẵn sàng để phát hành

Bất chấp tin buồn về tính năng crossplay, chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Mortal Kombat 1 đã sẵn sàng phát hành vào thứ Ba tuần sau trên PC, PlayStation 5, Nintendo Switch và Xbox Series X/S. NetherRealm Studios cũng đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu hoành tráng để người hâm mộ sẵn sàng cho những gì sắp diễn ra. Video cung cấp cái nhìn rõ hơn về nhiều võ sĩ sẽ có mặt trong Mortal Kombat 1 khi ra mắt, bao gồm Reiko và Shang Tsung.

 

 

Ngoài ra, nếu bạn đang thắc mắc về các tùy chọn trợ năng của Mortal Kombat 1 , bạn sẽ rất vui khi biết rằng studio đã xuất bản danh sách các tính năng . Nó bao gồm các điều khiển tính năng tạo bản đồ, chế độ colorblind, trình đọc màn hình và nhiều tính năng khác. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi thưởng thức Mortal Kombat 1, bất kể bạn chọn chơi trò chơi trên nền tảng nào.

Mortal Kombat 1 đang đến như một luồng gió mới cho sê-ri đã được người hâm mộ thể loại này yêu thích trong nhiều năm. Nó mang lại nguồn gốc mới cho các nhân vật, một cốt truyện mới và nhiều điều mới lạ khác. Bạn đã có thể mua mã CD key của Mortal Kombat 1 với giá rẻ bằng bộ so sánh của chúng tôi và khám phá phần khởi động lại của loạt trò chơi điện tử đối kháng nổi tiếng nhất.

671.524₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1