Instant Gaming EU
 
 

Xbox sẽ tung một số tựa game độc quyền đình đám của mình trên các nền tảng khác

Xbox sẽ tung một số tựa game độc quyền đình đám của mình trên các nền tảng khác

Sony đã mở ra chính sách phát hành tích cực hơn trên PC cho các tựa game độc quyền trên PlayStation của mình sau thành công vang dội của Helldivers 2. Giờ thì đến lượt Microsoft cũng đang tìm cách mở rộng lượng người chơi cho một số phiên bản độc quyền lớn nhất của mình. Điều đáng chú ý là đã có nhiều tựa game trên Xbox và PC thông qua Windows. Danh sách các tựa game có thể chơi được trên cả hai nền tảng thông qua Xbox Anywhere đã không ngừng tăng lên kể từ khi dịch vụ này được công bố. Tuy nhiên, việc phát hành những tựa game này cho các hệ máy console khác, cụ thể là PlayStation và Nintendo Switch, dường như là điều không thể trước đây. Đúng rồi đó, trước đây thôi!

Một làn gió mới

Ngày mà các bản phát hành game luôn bị độc quyền cho các nền tảng cụ thể có lẽ đã sắp kết thúc. Microsoft đã xác nhận rằng họ sẽ phát hành một số tựa game đình đám trên các nền tảng khác. Cụ thể, một tuyên bố chính thức từ Microsoft đã xác nhận việc Grounded , Pentiment , Hi-Fi RUSH và Sea of Thieves sẽ được phát hành trên các hệ máy console PlayStation và Nintendo Switch. Không chỉ vậy, GroundedSea of Thieves sẽ có tính năng crossplay trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

 

  • Pentiment từ Obsidian Entertainment, một trò chơi phiêu lưu kể chuyện độc đáo, được giới phê bình đánh giá cao và từng đoạt giải thưởng với phong cách hình ảnh ấn tượng lấy cảm hứng từ chính lịch sử sẽ lên kệ PlayStation 4, PlayStation 5 và Nintendo Switch vào ngày 22 tháng 2.
  • Hi-Fi RUSH , trò chơi hành động dựa trên nhịp điệu được yêu thích và từng đoạt giải thưởng, trong đó thế giới đồng bộ với âm nhạc từ Tango Gameworks/Bethesda Softworks sẽ có mặt trên PlayStation 5 vào lúc nửa đêm giờ UTC ngày 19 tháng 3, có thể mua trước trên PlayStation 5 tại các cửa hàng kỹ thuật số vào ngày 22 tháng 2.
  • Grounded – cũng từ Obsidian Entertainment – một hiện tượng phiêu lưu sinh tồn co-op đã chào đón 20 triệu người, sẽ ra mắt trên PlayStation 4, PlayStation 5 và Nintendo Switch vào ngày 16 tháng 4. Crossplay sẽ được hỗ trợ trên Xbox, PlayStation , Nintendo Switch và PC.
  • Sea of Thieves , trò chơi phiêu lưu thế giới chung của Rare, sẽ có mặt trên PlayStation 5 vào ngày 30 tháng 4 – và sẽ có trong danh sách mong muốn của người chơi PlayStation 5 bắt đầu từ ngày mai, ngày 22 tháng 2. Game đã xây dựng được một cộng đồng đam mê gồm hơn 35 triệu người chơi từ trên toàn thế giới, chức năng crossplay cho Xbox, PlayStation và PC sẽ cho phép người chơi trải nghiệm những cuộc phiêu lưu cướp biển hoành tráng cùng bạn bè trên nhiều nền tảng hơn.

 

Tất nhiên, việc sự thay đổi trong chính sách chính thức này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho các cộng đồng, đều được các nhà phát triển thừa nhận và ủng hộ, bao gồm cả hãng Rare Ltd., hãng thậm chí đã phát hành một đoạn video chính thức để giải thích cho quyết định này.

 

 

Pentiment , Hi-Fi RUSH , GroundedSea of Thieves sẽ sớm có mặt trên các hệ console PlayStation và Nintendo Switch. Như thường lệ, công cụ so sánh của dLcompare là nguồn so sánh tốt nhất nếu bạn muốn pre-order trước những tựa game này trên console yêu thích của mình. Tất cả các game đều mang đến những trải nghiệm thú vị đã từng thu hút sự vô số người chơi trên Xbox và PC.

649.000₫
Grounded
Grounded
329.000₫
Pentiment
Pentiment
  • Website chính thức : Pentiment
  • Danh mục : Phiêu lưu , Casual
  • Tác giả : Xbox Game Studios
  • Nhà phát triển : Obsidian Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 14 tháng 11, 2022
172.891₫
Hi Fi RUSH
Hi Fi RUSH