Instant Gaming EU
 
 

Sea of Thieves được cho là sẽ ra mắt trên Switch và PlayStation

Sea of Thieves được cho là sẽ ra mắt trên Switch và PlayStation

Một năm mới vừa mới bắt đầu và những đồn đoán về những ngày có khả nănglà ngày phát hành đang lan tràn trên internet. Nintendo Switch là mục tiêu chung của kiểu đầu cơ đó, đặc biệt là khi nói đến các game đã có sẵn trên các nền tảng khác sẽ sớm được phát hành cho bảng điều khiển hybrid console của Nintendo. Sea of Thief có thể là sự ra mắt lớn tiếp theo trên Switch theo thông tin gần đây. MMORPG có chủ đề cướp biển đã thành công trên các nền tảng khác kể từ khi nó được phát hành và nó cũng sẽ sớm có mặt trên bảng điều khiển console của PlayStation. Đây sẽ là một bổ sung thú vị vào danh mục game của cả hai bảng điều khiển console vì không có nhiều tùy chọn cho phép bạn trở thành cướp biển và chèo thuyền trên biển để phiêu lưu trong thể loại này, ít nhất là cho đến khi Skull and Bones được phát hành.

Mở rộng cơ sở người chơi

Cho đến thời điểm hiện tại, Sea of Thieves vẫn là sản phẩm độc quyền của Microsoft trên hệ máy console PC và Xbox và tựa game này đã thu hút được một lượng người chơi khá lớn do cách tiếp cận độc đáo của nó với thế giới cướp biển. Game có nhiều nội dung để khám phá và được mở rộng định kỳ với các sự kiện mới cũng như nội dung theo mùa cho phép người chơi nhận được phần thưởng đặc biệt và mang đến những cơ hội phiêu lưu mới. Phong cách đồ họa hoạt hình không dành cho những người đang tìm kiếm cách tiếp cận thực tế với thế giới cướp biển, nhưng nhìn chung, Sea of Thieves mang lại trải nghiệm tuyệt vời và sẽ được hưởng lợi khá nhiều từ lượng người chơi mở rộng nếu được phát hành trên PlayStation và Máy chơi game Nintendo Switch, đặc biệt nếu Microsoft cho phép crossplay.

 

 

Tất cả những gì đã nói, Microsoft vẫn chưa xác nhận tin đồn về việc Sea of Thieves sẽ phát hành trên các nền tảng khác, nhưng chúng tôi sẽ biết liệu điều đó có sớm xảy ra hay không, vì các báo cáo chỉ ra rằng có thể có thời điểm phát hành game trên PlayStation và Nintendo Switch vào đầu năm 2024. Tất nhiên, bất cứ khi nào điều đó xảy ra, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất về các mã digital code của Sea of Thief cho tất cả các nền tảng bằng bộ so sánh của chúng tôi, hiện có thể cung cấp cho bạn mã CD key giá rẻ để chơi game trên bảng điều khiển PC và Xbox. Nếu bạn quyết định thử trải nghiệm game thì cũng có một số DLC có sẵn để bạn mua, bao gồm Sea of Thieves - Sea Dog PackSea of Thieves - Deluxe Edition Pack.