Instant Gaming EU
 
 

Sea of Thieves trì hoãn mùa tiếp theo

Sea of Thieves trì hoãn mùa tiếp theo

Mặc dù tiết lộ gần đây của Skull and Bones đã chuyển sự chú ý của nhiều tên cướp biển mới chớm nở sang game sắp ra mắt của Ubisoft, nhưng Sea of Thieves vẫn tiếp tục là game phù hợp nhất cho những ai muốn chèo thuyền qua bảy vùng biển và có những trải nghiệm thú vị trong vai trò thuyền trưởng cướp biển. Nhà phát triển Rare đã duy trì game ở trạng thái tốt nhờ một loạt sự kiện theo mùa và bổ sung các tính năng mới, đồng thời cộng đồng đã sẵn sàng cho sự khởi đầu của mùa thứ bảy của Sea of Thieves. Nó sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 7 nhưng có vẻ như nó sẽ không sẵn sàng kịp thời vào ngày đã hẹn.

Nas không đi sâu vào chi tiết để giải thích những gì đang diễn ra ở hậu trường, nhưng họ đã thông báo rằng bản mở rộng Sea of Thieves mới đã bị trì hoãn vài tuần. Thông báo đã được đưa ra thông qua một bài đăng trên trang web chính thức.

 

 

Phần bảy sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho Sea of Thieves nhưng tính năng được chờ đợi nhất trong game là Captaincy. Nó cho phép bạn đặt tên cho con tàu của mình và tùy chỉnh tàu theo nhiều cách khác nhau, giúp người chơi tham gia sâu hơn vào game. Bạn có thể xem các tính năng sắp có trong mùa sắp tới trong video bên dưới.

 

 

Cho dù bạn là fan của Sea of Thieves hay đang hào hứng với sự xuất hiện trong tương lai của Skull and Bones thì những tháng tới sẽ khá thú vị đối với bạn. Sự cạnh tranh giữa cả hai game sẽ mang lại bức tranh toàn cảnh cho những người hâm mộ game cướp biển. Như thường lệ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào nếu bạn không muốn phải trả thêm nhiều tiền cho mã PC code của Sea of Thieves.

400.000₫
Sea of Thieves
Sea of Thieves