Instant Gaming EU
 
 

Sea of Thieves đã có mặt trên PlayStation 5

Sea of Thieves đã có mặt trên PlayStation 5

Sea of Thieves là trò chơi cướp biển nhiều người chơi góc nhìn thứ nhất với đầy những trận hải chiến và kho báu bị lãng quên. Kể từ khi ra mắt, Sea of Thieves đã thu hút được số lượng người chơi kỷ lục, với hơn 1 triệu người chơi trong hai ngày đầu tiên. Nhờ ý tưởng độc đáo và lối chơi hấp dẫn của trò chơi, tựa agme nhanh chóng trở thành IP bán chạy nhất được phát hành cho Xbox One. Vào tháng 1 năm 2020, Rare tuyên bố Sea of Thieves là "IP thành công nhất mà Microsoft đã phát hành trong thế kỉ", thu hút hơn 10 triệu người chơi.

Đến năm 2024, Sea of Thieves vẫn nổi như ngày nào, mới đây còn đạt con số 30 triệu người chơi. Với thành công này, không có gì ngạc nhiên khi Sea of Thieves được thông báo sẽ phát hành trên PlayStation 5. Phiên bản beta của Sea of Thieves trên PS5 vài tuần trước đó thậm chí còn gặp phải tình trạng máy chủ quá tải, dẫn đến tình trạng người chơi phải xếp hàng trên tất cả các nền tảng, bao gồm cả Xbox và PC.

Cuối cùng, vào ngày 30 tháng 4 năm 2024, Sea of Thieves đã chính thức có mặt trên PlayStation 5, kèm theo Season 12 rất được mong đợi của trò chơi:

Vũ khí mới, công cụ hấp dẫn, một thế giới bao la và những câu chuyện bất tận vẫn chưa được đặt bút,  bây giờ là lúc hợp nhất để bạn chèo trên chuyến hành trình của Sea of Thieves. Hiện đã có trên PlayStation 5.

Ngày phát hành Sea of Thieves trên PS5 cũng đánh dấu sự ra mắt của Season 12, lần đầu tiên người chơi Xbox và PC chạm mặt nhau dưới làn sóng ồ ạt của người chơi trên PlayStation 5. Sea of Thieves Season 12 mang đến vô số vũ khí mới đang chờ bạn làm chủ và công cụ để đưa chiến thuật của người chơi lên một tầm cao mới. Kèm với Battle Pass mới, loadout và nhiều tính năng khác, bản cập nhật này hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm chơi của các cướp biển trên mọi nền tảng.

Để chào mừng sự ra mắt chính thức của Sea of Thieves trên PlayStation 5, tất cả những cướp biển đăng nhập vào Season 12 trên bất kỳ nền tảng nào sẽ nhận được một món quà kỷ niệm là New Dawn Sails cực kì độc đáo. Như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi luôn cung cấp cho game thủ ưu đãi tốt nhất cho các trò chơi hàng đầu, đặc biệt là khi mua Sea of Thieves.