Instant Gaming EU
 
 

Cướp biển bước vào thời đại mới với Skull and Bones

Cướp biển bước vào thời đại mới với Skull and Bones

Cướp biển luôn là chủ đề thường xuyên trong thế giới trò chơi điện tử. Từ những tựa game Sid Meier's Pirates ngày xưa cho đến những tựa game hiện đại hơn như Sea of Thieves , thể loại này đã phát triển rất nhiều trong những năm qua. Bây giờ nó đang bước vào một kỷ nguyên mới với việc phát hành Skull and Bones sắp tới của Ubisoft. Trò chơi đã trải qua một quá trình phát triển phức tạp và có nhiều thay đổi, nhưng như chúng tôi đã thông báo gần đây với bạn, Ubisoft đã sẵn sàng tiết lộ Skull and Bones hôm nay trong một sự kiện đặc biệt.

 

Cướp biển vạn tuế!

Đoạn giới thiệu điện ảnh ngoạn mục đóng vai trò giới thiệu về thế giới Skull and Bones, một trò chơi hành động thế giới mở thú vị tập trung sâu vào nhiều người chơi. Bạn bắt đầu trò chơi với tư cách là một thuyền trưởng cướp biển tân binh với một con tàu nhỏ. Từ đó, bạn sẽ tạo dựng danh tiếng của mình với tư cách là thuyền trưởng cướp biển thông qua hệ thống Infamy bằng cách hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, khám phá những vùng đất mới, săn tìm kho báu, v.v.

Thống trị vùng biển và trở thành cướp biển huyền thoại là mục tiêu của bạn trong Skull and Bones. Trò chơi có một loạt hệ thống trò chơi bao gồm thu thập nguyên liệu, chế tạo, khám phá, v.v. Tất cả những hệ thống đó đều nhằm mục đích giúp bạn tiến bộ trong các trận hải chiến. Bạn không chỉ có thể đóng những con tàu tốt hơn mà còn có thể trang bị cho chúng nhiều loại vũ khí pháo binh, hỏa lực Hy Lạp, đại bác nhiều loại, v.v. Tùy thuộc vào khả năng của con tàu của bạn và các loại trang bị khác nhau mà bạn chọn để trang bị cho nó, bạn có thể đảm nhận những vai trò khá khác nhau trong trận chiến.

 

 

Bạn có thể đắm mình trong biển cả Skull and Bones rộng lớn một mình, nhưng sẽ tốt hơn và thú vị hơn khi làm điều đó cùng bạn bè. Chia sẻ nhiệm vụ của bạn và hợp tác với những tên cướp biển khác để thực hiện các mục tiêu lớn hơn là cách tốt nhất để tiến bộ trong sự nghiệp cướp biển của bạn. Tất nhiên, Skull and Bones cũng có các trận chiến PvP. Lôi kéo người chơi khác vào các trận chiến trên biển hoặc đối đầu với những kẻ thù quá khó khăn có thể dẫn đến việc tàu của bạn bị chìm. Trong trường hợp đó, bạn sẽ mất một số tiến bộ của mình, nhưng nếu đủ nhanh, bạn có thể đến vị trí cuối cùng và lấy lại bất cứ thứ gì mà người chiến thắng chưa yêu cầu.

 

 

Nhìn chung, Skull and Bones dường như được thiết kế để mang lại trải nghiệm lâu dài với mức độ tham gia và tương tác sâu sắc của người chơi. Ubisoft cũng đã xác nhận rằng rất nhiều nội dung bổ sung miễn phí sẽ có sẵn sau khi ra mắt, vì vậy hãy sẵn sàng đăng ký cho một chuyến phiêu lưu dài nếu bạn quyết định nhảy vào thế giới của Skull and Bones.

Skull and Bones sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 11 năm 2022 trên máy tính, Xbox Series X/S và PlayStation 5. Bạn sẽ tìm thấy mức giá tốt nhất để mua mã code của Skull and Bones của mình trên công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.

741.317₫
Skull and Bones
Skull and Bones