Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft tiết lộ chi tiết lộ trình sau ra mắt của Skull and Bones

Ubisoft tiết lộ chi tiết lộ trình sau ra mắt của Skull and Bones

Sau một trong những quá trình phát triển dài và kỳ lạ nhất trong lịch sử làng game, cuối cùng thì Skull and Bones cũng sẽ được phát hành vào tháng tới. Game đã được làm lại từ đầu hoàn toàn sau nhiều năm phát triển, kế hoạch phát hành game cũng đã bị trì hoãn nhiều lần đến mức người hâm mộ thậm chí còn nghĩ rằng game sẽ không bao giờ được phát hành. Thế nhưng sau khi đạt được đà phát triển khoảng một năm trước và trải qua một số giai đoạn thử nghiệm, thì nay Skull and Bones đã được ấn định thời gian phát hành chính thức cho phiên bản beta: vào ngày 8 tháng 2 - ngày 11 tháng 2 năm nay.

Bổ sung thêm content ngay từ đầu

Ubisoft đang tập trung cho những bước cuối cùng của quá trình quảng bá Skull and Bones trước thềm phát hành. Một trong những mối quan tâm lớn nhất về Skull and Bones là content cuối game của nó. Và đoạn video mới nhất được studio công bố đã đi sâu vào vấn đề này đi cùng với loại content sẽ được thêm vào game trong năm đầu tiên ra mắt.

Skull and Bones sẽ nhận được rất nhiều content bổ sung trải dài trong bốn mùa. Tất cả đều bao gồm các hoạt động mới, tính năng bổ sung, các trận đánh và phần thưởng theo mùa để người chơi mở khóa; với mùa đầu tiên, Raging Tides, sẽ đưa bạn chống lại tên cướp biển huyền thoại Philippe La Peste trong một trận chiến đầy thử thách trên biển. Nhìn chung, tất cả content bổ sung cho Skull and Bones đều được thiết kế để mở rộng trò chơi và thêm việc để bạn làm khi đạt đến cấp độ cao, đi kèm với nhiều khả năng để mở rộng đế chế của mình hơn.

 

 

Skull and Bones được dự kiến phát hành vào ngày 16 tháng 2 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nếu có hứng thú trở thành cướp biển huyền thoại thì bạn nên thử phiên bản beta mở cửa sau hai tuần nữa. Bởi dù bị giới hạn một số phần liên quan đến tiến trình game, nhưng tất cả những gì bạn làm ở phiên bản này đều sẽ được lưu lại, và nếu sau này bạn mua game thì vẫn có thể tiếp tục chơi tiếp. Tất nhiên, đừng quên rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để kiểm tra các digital key của Skull and Bones rẻ nhất nhé.

761.878₫
Skull and Bones
Skull and Bones