Đã khá lâu rồi kể từ lần đầu tiên chúng ta nghe nói về Skull & Bones. Trong suốt thời gian qua, Ubisoft hầu như không tiết lộ nhiều về tựa game lấy đề tài cướp biển này, và quá trình phát triển của nó cũng là một ẩn số trong suốt một thời gian dài. Thực tế, nhà phát triển đã hoàn toàn thay đổi tựa game vào năm ngoái, thay vì là một trò chơi single-player tập trung vào khám phá và phiêu lưu, Skull & Bones giờ đây được định hướng theo mô hình “live service”. Trò chơi sẽ có một thế giới liên tục, phát triển và thay đổi dựa trên hành động của người chơi, biến nó thành một trải nghiệm hoàn toàn khác so với dự định ban đầu.
Trong cuộc họp tài chính mới nhất của Ubisoft vào thứ Năm tuần trước, CFO Frédérick Duguet đã bình luận về Skull & Bones, đồng thời tiết lộ thêm một số thông tin mới, cho thấy trò chơi giờ đây tập trung mạnh vào chế độ nhiều người chơi.
"Đây là một IP mới rất hứa hẹn tập trung vào chế độ multiplayer trước, do đó rất phù hợp với chiến lược của chúng tôi là đưa chế độ cạnh tranh nhiều người chơi và chế độ co-op lên hàng đầu trong một thế giới mở rộng lớn, với yếu tố giả tưởng hấp dẫn và tuyệt vời."
"Tất nhiên là chúng tôi phải mất nhiều thời gian hơn để phát triển trò chơi đó, nhưng chúng tôi rất hài lòng với định hướng nghệ thuật và tiến độ của trò chơi cho đến nay."
Skull & Bones khi đó sẽ là một tựa game hoàn toàn khác, nhưng vẫn còn nhiều chi tiết chưa được tiết lộ về trò chơi. Chúng ta không thực sự biết nó sẽ như thế nào khi so sánh với Sea of Thieves, tựa game lấy chủ đề cướp biển phổ biến nhất hiện nay.
Chưa có ngày phát hành cụ thể, có vẻ như Ubisoft chưa sẵn sàng tiết lộ nhiều về Skull & Bones, nhưng ít nhất chúng ta cũng biết rằng trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển. Sẽ thật tuyệt nếu công ty Pháp cũng bình luận về Beyond Good and Evil 2, một tựa game khác đã biến mất khỏi radar kể từ khi được công bố. Bạn có thể yên tâm rằng cả hai sẽ có mặt trên công cụ so sánh của chúng tôi cùng lúc trước khi phát hành.
Giá tốt nhất cho Skull and Bones là bao nhiêu?