Instant Gaming EU
 
 

Skull and Bones được cho là sẽ phát hành vào tháng 2

Skull and Bones được cho là sẽ phát hành vào tháng 2

Skull and Bones có "vinh dự" là trò chơi ra mắt bị trì hoãn nhiều hơn những trò khác trong những năm gần đây. Ubisoft không hoàn toàn thích cách tiếp cận của trò chơi ngay từ đầu và đã loại bỏ hoàn toàn nó để xây dựng lại từ đầu nhằm mang lại một loại trải nghiệm mới. Một số phiên bản beta và sự chậm trễ sau đó, lần trì hoãn phát hành mới nhất đã được công bố vào tháng 10 năm ngoái. Việc phát hành Skull and Bones sau đó đã được lên kế hoạch vào quý cuối cùng của năm tài chính đang diễn ra, nhưng thông báo này khiến người hâm mộ băn khoăn liệu họ có thể chơi trò chơi này hay không.

Lần này thực sự nó sẽ ra mắt chứ?

Ngày phát hành của Skull and Bones được cho là vào ngày 16 tháng 2 theo Insider Gaming. Trang web cũng tiết lộ rằng Ubisoft sẽ xác nhận ngày phát hành trong vài tuần tới, có thể là trong The Game Awards. Trong khi chờ xác nhận chính thức về ngày phát hành của Skull and Bones, chúng ta chỉ có thể hy vọng lần này nó sẽ thành hiện thực.

Mười năm đã trôi qua kể từ khi trò chơi được công bố lần đầu tiên và phần lớn người hâm mộ không thực sự biết điều gì sẽ xảy ra. Kết quả tài chính mới nhất của Ubisoft đã dẫn đến việc hủy bỏ một số dự án. Công ty tuyên bố rằng họ sẽ tập trung vào các sản phẩm chủ lực của mình để củng cố chúng và việc phát hành Assassin's Creed Mirage gần đây là bằng chứng cho điều đó. Trò chơi đưa chúng ta quay trở lại nguồn gốc của sê-ri để mang lại loại trải nghiệm mà người hâm mộ mong đợi và kết quả của nó tới giờ vẫn rất tốt.

 

 

Skull and Bones tiếp tục là một ẩn số lớn đối với đa số mặc dù tất cả thông tin đã được công bố vào năm ngoái, bao gồm các cảnh quay trò chơi và hơn thế nữa. Trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm nhiều người chơi trong thế giới mở mãnh liệt, nơi bạn trở thành cướp biển và chỉ huy một con tàu thực hiện nhiệm vụ ở vùng biển nguy hiểm của Biển Caribe.

Hãy nhớ rằng bất kể trò chơi được phát hành vào thời điểm nào, bạn luôn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất của mã CD key của Skull and Bones bằng bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn tạo dựng danh tiếng như một tên cướp biển huyền thoại cho chính mình.

648.513₫
Skull and Bones
Skull and Bones