Instant Gaming EU
 
 

Mua Assassin's Creed Mirage key

  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Trở thành một sát thủ bậc thầy tại một trong những nền văn minh vĩ đại nhất từng tồn tại. Assassin's Creed Mirage diễn ra ở Baghdad trong thời kỳ đỉnh cao của Đế chế Ba Tư.



    Hóa thân thành Basim trẻ tuổi, một tên trộm đường phố khám phá ra lối sống mới dưới sự giám hộ của tổ chức sát thủ cổ xưa. Mong rằng mình có thể tìm thấy câu trả lời mà anh tìm kiếm cho những ảo ảnh ác mộng mà của mình. Có lẽ khi trở thành một sát thủ bậc thầy, anh sẽ tìm thấy định mệnh mà mình tìm kiếm, mặc dù đó có thể không phải là định mệnh mà anh mong đợi.



    Dưới sự dạy dỗ của sư phụ của bạn, Roshan, hãy trải nghiệm việc trở thành Hidden One, sát thủ cuối cùng. Phát triển kinh nghiệm bằng cách nhận hợp đồng từ guild. Parkour theo cách của bạn thông qua bốn quận của thành phố lớn Baghdad. Luồn lách theo cách của bạn qua những tên bảo vệ và tiếp cận mục tiêu của bạn mà không ai biết bạn đã từng ở đó. Biến cái chết thành một nghệ thuật bằng cách sử dụng nhiều kỹ thuật giết người hơn trước. Sử dụng một bộ vũ khí mới, vẫn sẽ bao gồm Assassin's Hidden Blade nổi tiếng.



    Cuối cùng, xem lại quá khứ bằng cách vào Alamut, trụ sở pháo đài của Hidden Ones, để tỏ lòng kính trọng đối với các trò chơi trong quá khứ. Kỷ nguyên vàng của Baghdad chào đón bạn trong Assassins Creed Mirage .

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Assassin's Creed Mirage là bao nhiêu?

    Kích hoạt mã của bạn trên Ubisoft Connect.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Deluxe Pack
    • Digital Artbook
    • Digital Soundtrack

    Bình luận về Assassin's Creed Mirage

    PacoAtNight
    PacoAtNight
    21:13 4 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    it will also be the usual more of the same but I'm more than fine with it. the return to a more tactical and reasoned gameplay could bring AC back to its old glories
    nó cũng sẽ giống như thường lệ nhưng tôi thấy ổn với nó hơn. việc quay trở lại với lối chơi mang tính chiến thuật và hợp lý hơn có thể đưa AC trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây
    Squirrel_Fury
    Squirrel_Fury
    20:46 4 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Anyone who plays Assassin's Creed knows well what they will find. It's the good and the bad of the series. I'll give it a chance when it drops in price.
    Bất cứ ai chơi Assassin's Creed đều biết rõ họ sẽ tìm thấy những gì. Đó là mặt tốt và mặt xấu của bộ truyện. Tôi sẽ cho nó một cơ hội khi nó giảm giá.
    gennyshark
    gennyshark
    17:31 3 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Assassin's Creed Mirage: Ubisoft's assassin franchise returns to PC and consoles. We will take on the role of Basim Ibn Ishaq, the assassin we met in the last chapter of the franchise, Assassin's Creed Valhalla, 20 years before the events of this new chapter. The action will take place in Baghdad, Iraq, and the gameplay is set to return to its roots. Infiltration, assassination, parkour... A return to the origins of the game that should delight fans.
    Assassin's Creed Mirage: Nhượng quyền sát thủ của Ubisoft quay trở lại PC và bảng điều khiển. Chúng ta sẽ đảm nhận vai Basim Ibn Ishaq, sát thủ mà chúng ta đã gặp trong chương cuối của loạt phim, Assassin's Creed Valhalla, 20 năm trước các sự kiện của chương mới này. Hành động sẽ diễn ra ở Baghdad, Iraq và lối chơi sẽ quay trở lại cội nguồn của nó. Xâm nhập, ám sát, parkour... Sự trở lại nguồn gốc của trò chơi sẽ khiến người hâm mộ thích thú.
    Rejnhardt
    Rejnhardt
    15:02 3 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    L'impression d'un léger retour aux sources par rapport aux trois derniers volets, à voir si cela sera une bonne chose ou non et si les promesses seront à la hauteurs des espérances.
    Ấn tượng về sự quay trở lại những điều cơ bản một chút so với ba phần trước, để xem liệu đây có phải là một điều tốt hay không và liệu những lời hứa có đáp ứng được mong đợi hay không.
    FisheyePlacebo
    FisheyePlacebo
    06:02 3 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Beaucoup d'attente de la part des joueurs suite aux promesses de Ubisoft concernant un nouveau "reboot" de la licence avec une durée de vie amoindrie, moins de remplissage inutiles (collectables, quêtes annexes). En espérant qu'ils respecteront leur dire
    Rất nhiều sự chờ đợi từ người chơi làm theo lời hứa của Ubisoft về việc "khởi động lại" giấy phép mới với tuổi thọ giảm, ít phần bổ sung không cần thiết hơn (đồ sưu tầm, nhiệm vụ phụ). Mong họ sẽ tôn trọng những gì họ nói
    Gamer2021
    Gamer2021
    05:59 3 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Ce Assassin's Creed qui se passe a Bagdad a l'air de bien représenter les lieux de l'époque tout comme Unity avec Paris et Origins avec L'Egypte.
    Assassin's Creed diễn ra ở Baghdad này dường như thể hiện rất rõ các địa điểm của thời đại, giống như Unity with Paris và Origins with Egypt.
    Enilliav
    Enilliav
    22:36 2 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Assassins Creed Mirage appears before us as a return to the past. It is a new rescue for those who cannot tolerate the recent AC games and those who think that they are disconnected from the past, and perhaps they can attract the players they have earned from the games with the new system to the past. We'll see if this will be successful.
    Assassins Creed Mirage xuất hiện trước mắt chúng ta như một sự trở về quá khứ. Đó là một giải pháp mới cho những người không thể chịu đựng được các trò chơi AC gần đây và những người nghĩ rằng chúng bị ngắt kết nối với quá khứ, và có lẽ họ có thể thu hút những người chơi mà họ đã kiếm được từ các trò chơi có hệ thống mới về quá khứ. Chúng ta sẽ xem liệu điều này có thành công hay không.
    Cabilau
    Cabilau
    21:55 2 thg 10, 2023tại dlcompare.pt
    Gosto do facto de terem feito uma pausa do estilo RPG cheio de missões secundárias que tinhamos nos 3 AC anteriores. Apesar de ter a minha dúvidas quanto a este, espero que tenha uma boa história e jogabilidade, se for o caso certamente será um jogo a experimentar.
    Tôi thích việc họ đã thoát khỏi phong cách RPG đầy nhiệm vụ phụ mà chúng tôi đã có trong 3 AC trước đó. Mặc dù tôi có nghi ngờ về trò chơi này nhưng tôi hy vọng nó có cốt truyện và lối chơi hay, nếu đúng như vậy thì chắc chắn đây sẽ là một trò chơi đáng để thử.
    StockHutzo
    StockHutzo
    21:46 2 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    "Parkour your way through the four districts of the great city of Baghdad. Sneak your way past guards and reach your targets without anyone knowing you were ever there."... Finally, this Is AC!!!!
    "Đậu xe qua bốn quận của thành phố lớn Baghdad. Lén lút vượt qua lính canh và tiếp cận mục tiêu của bạn mà không ai biết bạn đã từng ở đó."... Cuối cùng, đây là AC!!!!
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    21:07 2 thg 10, 2023tại dlcompare.it
    Ho giocato tutti i precedenti capitoli e non mancherà neanche questo. Spero di rivivere le atmosfere dei primi 2 capitoli senza perdere tempo a fare le stesse cose per diverse ore.
    Tôi đã chơi tất cả các chương trước và sẽ không bỏ lỡ chương này. Tôi hy vọng có thể sống lại không khí của 2 chương đầu tiên mà không lãng phí thời gian làm những việc tương tự trong vài giờ.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : AC Mirage
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Chuyện kể
    • Tác giả : Ubisoft
    • Nhà phát triển : Ubisoft
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 5 tháng 10, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10-11 (versions 64 bits)
      • CPU : AMD Ryzen 5 1600, Intel Core i7-4790K
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Radeon RX 570, Intel Arc A380, GeForce GTX 1060
      • Dung lượng : 40 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : AMD Ryzen 5 3600 à 4,2 GHz, Intel Core i7-8700K
      • RAM : 16 GB
      • GPU : Radeon RX 5600 XT, Intel Arc A750, GeForce GTX 1660 Ti
      • Dung lượng : 40 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18