Instant Gaming EU
 
 

Hãy sẵn sàng chơi Assassin's Creed: Mirage vào ngày mai

Hãy sẵn sàng chơi Assassin's Creed: Mirage vào ngày mai

Assassin's Creed: Mirage đã trở thành trò chơi được quảng cáo rầm rộ nhất trong loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động nổi tiếng. Trò chơi hứa hẹn sẽ quay trở lại nguồn gốc của sê-ri, với cốt truyện nhỏ hơn nhưng gay cấn hơn và cơ chế chơi trò chơi tập trung sâu hơn vào ám sát, lén lút và thủ đoạn. Với sự tham gia của Basim trong vai nhân vật chính, Assassin's Creed: Mirage lấy bối cảnh ở Baghdad vào khoảng thế kỷ thứ chín và đặt bạn vào vai một tên trộm đường phố trẻ tuổi, kẻ biến thành một con người hoàn toàn khác trong khi lớn lên trong bóng tối, thuộc một nhóm sát thủ bí ẩn do những tình huống bất ngờ đã xảy ra.

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn so với những trò chơi tiền nhiệm nhưng Assassin's Creed: Mirage không bỏ bất kỳ tính năng nào được người hâm mộ sê-ri yêu thích. Trận chiến thú vị, cốt truyện hấp dẫn và chặt chẽ cũng như cực kỳ chi tiết khi thể hiện bối cảnh và địa điểm lịch sử nơi mọi thứ diễn ra là những điểm nổi bật của một cuộc phiêu lưu hoàn hảo cho những ai nghĩ rằng những tựa game như Assassin's Creed: ValhallaAssassin's Creed: Odyssey quá lớn và bỏ lỡ loại trải nghiệm đã khiến trò chơi Assassin's Creed trở thành huyền thoại.

Thời gian phát hành toàn cầu

Những ai háo hức chờ đợi để đắm mình vào cuộc phiêu lưu mới này sẽ vui mừng khi biết rằng mọi thứ đã sẵn sàng cho việc phát hành Assassin's Creed Mirage vào ngày mai. Ubisoft đã tiết lộ thời gian phát hành toàn cầu của trò chơi trong một ấn phẩm trên X (Twitter).

 

 

Nếu bạn chưa từng trải nghiệm cảm giác chơi trò chơi Assassin's Creed thì việc phát hành Assassin's Creed: Mirage là cơ hội tuyệt vời cho bạn vì nó gần với nguồn gốc của loạt game hơn. Đây cũng là lý do đủ để những người hâm mộ dày dặn của bộ truyện thử sức với trò chơi. Tất nhiên, các ưu đãi tốt nhất của các mã CD key của Assassin's Creed: Mirage có sẵn trên bộ so sánh của chúng tôi, nhưng bạn nên kiểm tra các yêu cầu hệ thống nếu muốn chơi trò chơi trên PC.