Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft ăn mừng thành công của Assassin's Creed Mirage

Ubisoft ăn mừng thành công của Assassin's Creed Mirage

Assassin's Creed Mirage đã được phát hành vào tuần trước và nó đã đến như một luồng gió mới cho sê-ri game. Nếu các phần trước ngoạn mục, hoành tráng và cực kì rộng lớn thì cuộc phiêu lưu với sự tham gia của Basim, lấy bối cảnh ở Baghdad trong thế kỷ thứ 9 mang đến trải nghiệm ly kỳ như các trò chơi Assassin's Creed khác nhưng ở quy mô nhỏ hơn nhiều. Những gì Assassin's Creed Mirage thiếu về quy mô sẽ được bù đắp bằng nhịp độ trò chơi, những câu chuyện trong trò chơi và việc hòa mình vào trò chơi.

 

 

Trò chơi có thể được coi là sự trở lại nguồn gốc của sê-ri, thứ đã trở thành một thứ gì đó khác xa với hồi đầu. Điều này không có nghĩa là những tựa game như Assassin's Creed Valhalla không phải là game hay, nhưng những game Assassin's Creed mới nhất là những con quái vật khổng lồ có thể gây sợ hãi cho những người chơi đang tìm kiếm trải nghiệm gần gũi hơn. Cộng đồng yêu thích Assassin's Creed thực sự cần một trò chơi tập trung vào những điều cơ bản mà không mất đi một chút nhịp độ nào, và Assassin's Creed Mirage đã xuất hiện để hoàn thành vai trò đó một cách thành công rực rỡ.

Nhỏ nhưng có võ

Theo Ubisoft, Assassin's Creed Mirage đã đạt được những con số rất tốt trong tuần đầu tiên ra mắt, khá ngang bằng với Assassin's Creed OdysseyAssassin's Creed Origins. Đây cũng là bản phát hành lớn nhất của Ubisoft trên hệ máy console thế hệ tiếp theo, chứng tỏ rằng lượng người chơi khổng lồ đang háo hức chờ đợi một loại trò chơi như vậy.

Để thoả mãn sự tò mò, Ubisoft đã tiết lộ một số thành tích thú vị mà người chơi đã đạt được trong Assassin's Creed Mirage cho đến nay:

  • 479 năm là thời gian tổng của tập thể người chơi đã parkout trên nóc nhà Baghdad
  • 60 triệu bước nhảy vọt của niềm tin (Leaps of Faith)
  • 1,2 triệu con mèo đường phố được vuốt ve

 

 

Bắt đầu cuộc hành trình với sự chào đón tích cực như vậy là tin tốt cho phần mới nhất của sê-ri game được yêu thích. Assassin's Creed Mirage chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong những tuần tới. Ubisoft đã xác nhận rằng không có DLC nào đang được phát triển và đó là một ý tưởng rất hay cho một trò chơi như thế này vì họ muốn giữ câu chuyện nhỏ gọn. Trong mọi trường hợp, nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi, các ưu đãi tốt nhất về mã PC key của Assassin's Creed Mirage đều có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.