Instant Gaming EU
 
 

Assassin's Creed Mirage phơi bày lịch sử của Baghdad

Assassin's Creed Mirage phơi bày lịch sử của Baghdad

Assassin's Creed là sê-ri trò chơi điện tử sử dụng lịch sử để mang lại trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo. Độ chính xác lịch sử và mức độ chi tiết đáng kinh ngạc được sử dụng để thể hiện cài đặt của các trò chơi thậm chí đã biến một trong số chúng thành tài liệu tham khảo cho sinh viên. Ví dụ, Discovery Tours cho phép bạn khám phá Ai Cập cổ đại ( Assassin's Creed Origins ), Hy Lạp cổ đại ( Assassin's Creed Odyssey ) và thời đại Viking (Assassin's Creed Valhalla ), để tìm hiểu thêm về lịch sử và cuộc sống hàng ngày của họ. Assassin's Creed Mirage sẽ mang đến trải nghiệm tương tự cho người chơi, cung cấp cho họ nhiều kiến thức hơn về lịch sử của Baghdad và Vương quốc Hồi giáo Abbasid vào khoảng thế kỷ thứ chín.

Du hành ngược thời gian

Theo bước của những người tiền nhiệm, Assassin's Creed Mirage có Lịch sử Baghdad, một loại trải nghiệm nhập vai mới cho phép bạn ghé thăm 66 địa điểm lịch sử trên khắp Baghdad và mở khóa "các bài báo hướng đến nghiên cứu tìm hiểu thông tin về năm chủ đề: Kinh tế; Niềm tin & Cuộc sống hàng ngày; Chính phủ; Nghệ thuật & Khoa học; và Đời sống tòa án".

Đây không phải là một trải nghiệm riêng biệt và nó được tích hợp vào Assassin's Creed Mirage như một phần trong trò chơi chứa đầy mã thông tin liên quan về bối cảnh lịch sử của trò chơi. Ngoài ra, bạn sẽ mở khóa một số phần thưởng trong trò chơi cho Basim nếu bạn hoàn thành toàn bộ tiến trình thông qua trải nghiệm.

 

 

Bối cảnh lịch sử của các trò chơi trong sê-ri Assassin's Creed mang lại cho chúng một nền tảng vững chắc để khiến trải nghiệm trở nên đáng tin cậy hơn và cho phép người chơi đắm chìm sâu hơn. Mặc dù quy mô nhỏ hơn so với các phần gần đây, Assassin's Creed Mirage sẽ duy trì cùng một mức độ chi tiết lịch sử, đây là điều mà người hâm mộ sẽ yêu thích.

Nếu bạn muốn tham gia cùng Basim trong cuộc phiêu lưu sử thi của anh ấy và khám phá một chương mới trong câu chuyện về tình anh em, trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 12 tháng 10 và bạn đã có thể nhận được mã Assassin's Creed Mirage với công cụ so sánh của chúng tôi.