Instant Gaming EU
 
 

Assassin's Creed Mirage sẽ mang lại các hệ thống tùy biến cũ

Assassin's Creed Mirage sẽ mang lại các hệ thống tùy biến cũ

Ubisoft đang tập trung vào sê-ri Assassin's Creed và sắp phát hành phần mới nhất của nó. Assassin's Creed Mirage hứa hẹn sẽ quay trở lại nguồn gốc của bộ truyện với trải nghiệm nhỏ hơn sẽ nhấn mạnh vào kiểu chơi đã khiến hàng triệu người chơi trở thành người hâm mộ thực sự của Assassin's Creed ban đầu . Nhiều pha hành động lén lút, nhào lộn, ám sát hơn và trải nghiệm ấm cúng hơn với cốt truyện chắc chắn khác xa với cuộc phiêu lưu thế giới mở rộng lớn mà người hâm mộ đã yêu thích trong Assassin's Creed Valhalla .

 

 

Cách tiếp cận sê-ri này không có nghĩa là Assassin's Creed Mirage sẽ thiếu đi nhiều chi tiết. Trò chơi sẽ có một bối cảnh lịch sử vững chắc và nó sẽ cho phép bạn khám phá Baghdad vào thế kỷ thứ chín, đồng thời nó cũng sẽ bao gồm các tính năng mà những người hâm mộ loạt phim Assassin's Creed đã bỏ lỡ trong một thời gian dài.

Mức độ tùy chỉnh sâu hơn

Trong những năm gần đây nhất, các tựa game trong sê-ri Assassin's Creed đã bao gồm rất nhiều cách để tùy chỉnh diện mạo nhân vật của bạn với độ chi tiết cực cao. Số lượng trang phục và các kiểu dáng khác nhau có sẵn trong các trò chơi như Assassin's Creed Origins thật đáng kinh ngạc nhưng có một tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong Assassin's Creed 2. Tất nhiên, chúng ta đang nói về việc nhuộm màu. Nghe thì có vẻ như đơn giản, khả năng nhuộm trang phục cho nhân vật của bạn khi bạn thấy phù hợp là điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian và nó sẽ đến với Assassin's Creed Mirage. Ubisoft đã xác nhận điều đó qua Twitter với một đoạn video nhỏ cho thấy Basim mặc một trong những bộ trang phục của anh ấy trong trò chơi được nhuộm bằng các màu khác nhau.

 

 

Những bổ sung nhỏ như thế này chắc chắn góp phần mang lại trải nghiệm cá nhân hơn mà người chơi thích hơn. Một điều đơn giản như thay đổi màu sắc cũng có thể khá có ý nghĩa ngay cả trong câu chuyện. Assassin's Creed Mirage đang đi theo con đường đó, bỏ qua quy mô hoành tráng của những trò chơi tiền nhiệm.

Nếu bạn muốn tham gia cùng Basim và khám phá sự khởi đầu của anh ấy trong Brotherhood, trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2023 trên máy tính, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S. Giá tốt nhất để nhận mã CD key của Assassin's Creed Mirage cho bạn đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.