Instant Gaming EU
 
 

Assassin's Creed Mirage sẽ nhỏ hơn Valhalla

Assassin's Creed Mirage sẽ nhỏ hơn Valhalla

Sau khi công bố phần mới trong sê-ri Assassin's Creed vào tháng 9, Ubisoft đã không nói nhiều về trò chơi mới này. May mắn thay, một cuộc phỏng vấn gần đây từ GamesRadar với giám đốc sáng tạo của Ubisoft, Stéphane Boudon, đã làm sáng tỏ một số điểm khác biệt của Assassin's Creed Mirage. Điểm mới lạ thú vị nhất của trò chơi sắp tới là nó sẽ quay trở lại nguồn gốc của bộ truyện ở quy mô nhỏ hơn, đây là điều mà nhiều người hâm mộ sẽ yêu thích. Trò chơi Assassin's Creed ngày càng trở nên lớn hơn trong những năm qua, đỉnh cao là Assassin's Creed Valhalla, một sáng tạo khổng lồ với một thế giới rộng lớn để khám phá và vô số hoạt động bạn có thể tham gia. Do sự phát triển này, các trò chơi Assassin's Creed bằng cách nào đó đã mất đi bản chất ban đầu và chuyển sang lĩnh vực game nhập vai đại chúng.

 

 

Theo Bourdon, yêu cầu từ những người hâm mộ yêu cầu một cuộc phiêu lưu thân mật hơn và gần gũi hơn với gốc rễ của bộ truyện đã khuyến khích các nhà phát triển cung cấp chính xác điều đó với Assassin's Creed Mirage .

"Sự sáng tạo của Mirage là sự hội tụ của nhiều yếu tố đầu vào. Tất nhiên, yếu tố đầu tiên đến từ cộng đồng của chúng tôi: Origins, Odyssey, Valhalla, chúng đều là những trò chơi tuyệt vời với lời hứa sẽ trở thành một cuộc hành trình hoành tráng trong một thếgiới giả tưởng. Phạm vi của chúng đã được hiệu chỉnh để thực hiện những tham vọng đó khi tất cả đều nắm lấy cơ chế RPG."

"Nhưng trong số những người hâm mộ của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu nghe thấy mong muốn về một câu chuyện hướng đến nhân vật, tập trung vào các trụ cột cốt lõi của các thước đo đánh giả giả đầu tiên ở quy mô gần gũi hơn. Nó gây được tiếng vang với chúng tôi cũng như các nhà phát triển và đây là điểm khởi đầu của dự án ."

Đây là một bước đi rất thông minh vì Ubisoft không thực sự ở vị trí tốt do sự chậm trễ gần đây của Skull and Bones, việc hủy bỏ các dự án khác và những sai lầm khác đã ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả tài chính của công ty. Tập trung vào việc mang lại cho người hâm mộ những gì họ yêu cầu dường như là cách tốt nhất. Assassin's Creed là một thương hiệu có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới và nếu Assassin's Creed Mirage có kết quả tồi tệ thì hậu quả có thể rất thảm khốc. May mắn thay, không có lý do gì để lo sợ điều đó, vì trò chơi đã trông rất tuyệt trong phần trình bày của nó và mọi thứ chúng ta biết về nó dường như đủ thú vị.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất để mua Assassin's Creed Mirage với giá rẻ trên tất cả các nền tảng bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Ngày phát hành của trò chơi vẫn chưa được xác nhận, nhưng nó đang đi đúng hướng trong năm nay.