Instant Gaming EU
 
 

Nhận Assassin's Creed Syndicate miễn phí trong thời gian giới hạn

Nhận Assassin's Creed Syndicate miễn phí trong thời gian giới hạn

Sau khi phát hành Assassin's Creed Mirage thành công rực rỡ, Ubisoft muốn duy trì độ hype của mọi người với sê-ri ở mức cao. Điều gì có thể là cách tốt hơn để đạt được điều đó hơn là tặng các game miễn phí của một trong các phần trong sê-ri? Assassin's Creed Syndicate là phần thứ chín trong loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động nổi tiếng của Ubisoft. công ty Pháp hiện đang cho phép tất cả người chơi nhận trò chơi miễn phí trên PC. Nếu bạn muốn yêu cầu một bản của trò chơi và biến nó thành của bạn vĩnh viễn, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập Ubisoft Connect. Đăng nhập bằng tài khoản của bạn hoặc tạo một tài khoản nếu bạn chưa có tài khoản và bạn sẽ có thể nhận được game của mình miễn phí. Ưu đãi sẽ kéo dài đến ngày 6 tháng 12, do đó, bạn vẫn còn thời gian để hoàn tất quy trình và nhận trò chơi của mình.

Thế giới ngầm của London phục vụ bạn

Assassin's Creed Syndicate kể về nỗ lực của Jacob Fyre để tìm kiếm một cổ vật được giấu ở London giữa cuộc chiến bí mật giữa Assassin và Templar. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 1868, khi Cách mạng Công nghiệp sắp kết thúc và một thành phố rơi vào tình trạng hỗn loạn do những thay đổi mạnh mẽ của nền kinh tế. Jacob sẽ thấy mình đang ở trong lãnh thổ của Templar và sẽ đấu tranh để làm suy yếu sự kiểm soát của họ đối với thành phố trong khi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình và tìm kiếm Mảnh vườn địa đàng. Với một thế giới mở nhộn nhịp để khám phá và cơ chế di chuyển mới, Assassin's Creed Syndicate mang đến những pha hành động và cốt truyện ly kỳ cho tất cả những người chơi muốn đắm mình vào một cuộc phiêu lưu sử thi lấy bối cảnh thời Victoria.

 

 

Mỗi trò chơi trong sê-ri Assassin's Creed cung cấp cho bạn bản trình bày chi tiết về một giai đoạn cụ thể trong lịch sử và mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu thú vị diễn ra trong giai đoạn đó. Sau Assassin's Creed Syndicate, Ubisoft bắt đầu phát triển các trò chơi Assassin's Creed lớn hơn nhiều mà đỉnh cao là Assassin's Creed Valhalla. Sê-ri đã quay trở lại nguồn gốc của nó trong Assassin's Creed Mirage, mang đến trải nghiệm theo cốt truyện nhỏ hơn và mãnh liệt hơn, tập trung vào cơ chế chơi lén lút và ám sát. Nếu bạn vẫn chưa khám phá trò chơi, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã PC key của Assassin's Creed Mirage với giá rẻ và xem sê-ri đã phát triển như thế nào trong những năm qua.