Instant Gaming EU
 
 

Ubisoft giới thiệu Assassin's Creed Mirage trong video mới

Ubisoft giới thiệu Assassin's Creed Mirage trong video mới

Ubisoft đang trải qua thời điểm không tốt do một số dự án bị hủy bỏ, nhưng nhà phát triển đã quyết định tập trung vào các thương hiệu quan trọng nhất của mình để tiến lên phía trước. Assassin's Creed Mirage là ưu tiên chính của công ty Pháp này và sự kiện mới nhất của nó đã chứng minh điều đó. Hai video mới, một video tập trung vào câu chuyện và video còn lại hướng dẫn cách chơi, đã thu hút sự chú ý của tất cả người hâm mộ, chứng tỏ rằng Assassin's Creed vẫn là một trò chơi yêu thích của đại chúng.

Một câu chuyện hấp dẫn

Assassin's Creed Mirage theo bước Basim, một tên trộm đường phố với hành trình báo thù đã rời Baghdad để gia nhập một tổ chức bí mật cổ xưa. Bằng cách tuân theo các nguyên tắc của nó, anh ta sẽ trở thành một người hoàn toàn khác và tìm ra câu trả lời cho những ác mộng đã ám ảnh anh ta trong một thời gian dài.

 

 

Câu chuyện trong Assassin's Creed Mirage có vẻ ít hoành tráng hơn so với những câu chuyện trong các phần trước của sê-ri, nhưng nó hoàn toàn có chủ ý vì Ubisoft đang tìm cách tạo ra một trò chơi nhỏ hơn và cá nhân hơn với lối chơi gắn liền với cơ chế ám sát và tàng hình đã tạo nên Assassin's Creed - một trong những thương hiệu trò chơi điện tử phổ biến nhất. Trên thực tế, các nhà phát triển thậm chí đã thêm một bộ lọc "xanh xám" hoài cổ khiến Assassin's Creed Mirage trông giống như trò chơi đầu tiên trong sê-ri.

 

 

Assassin's Creed Mirage sẽ đưa sê-ri trở lại cội nguồn của nó. Đó là điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian. Mặc dù các trò chơi như Assassin's Creed Valhalla đã tích hợp đúng như câu chuyện của sê-ri, nhưng chúng đã hướng tới một cuộc phiêu lưu hoành tráng hơn nhưng ít thân mật hơn so với các trò chơi đầu tiên trong sê-ri.

Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 12 tháng 10 trên máy tính, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One và Xbox Series X/S. Giá tốt nhất để mua mã code của Assassin's Creed Mirage giá rẻ đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.