Instant Gaming EU
 
 

Assassin's Creed Mirage là một trải nghiệm độc lập

Assassin's Creed Mirage là một trải nghiệm độc lập

Assassin's Creed Mirage hứa hẹn sẽ hồi sinh một trong những loạt trò chơi điện tử mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại bằng việc trở lại nguồn gốc của nó. Nhà phát triển Ubisoft đã làm cho trò chơi nhỏ hơn so với trò chơi tiền nhiệm và trọng tâm của nó sẽ chuyển sang cơ chế ám sát và tàng hình một lần nữa. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu đã được loại bỏ tất cả các tính năng thừa để tập trung vào việc mang lại trải nghiệm tập trung và đắm chìm hơn với cốt lõi là cốt truyện ly kỳ. Tuy nhiên, họ có ý định duy trì tất cả tính chính xác lịch sử vốn đã làm nên sự khác biệt của sê-ri trò chơi kể từ khi bắt đầu và nó sẽ cho phép bạn khám phá lịch sử của Baghdad .

Không có DLC

Giám đốc sáng tạo của Assassin's Creed Mirage, Stephane Boudon đã xác nhận trong một phiên AMA gần đây trên Reddit rằng trò chơi đang được tạo ra như một cuộc phiêu lưu độc lập bằng cách nói rõ rằng Ubisoft Bordeaux "không có kế hoạch cho DLC hoặc hậu kỳ rộng rãi". Thay vào đó, studio đang làm việc để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể, với cơ chế ám sát dễ nắm bắt và không thể lạm dụng (bạn chỉ có thể kích hoạt tiêu điểm Ám sát từ trận chiến bên ngoài), các chuyển động parkour năng động mang lại khả năng kiểm soát Basim tốt nhất, v.v. . Ngoài ra, nếu bạn là một trong những người lo ngại về chất lượng đồ họa trong Assassin's Creed Mirage sau khi xem đoạn giới thiệu hướng dẫn, thì bạn có thể yên tâm rằng studio hiện đang nỗ lực cải thiện nó.

 

 

Với một câu chuyện sẽ giúp bạn giải trí trong khoảng từ 15 đến 30 giờ, Assassin's Creed Mirage hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãnh liệt mà những người hâm mộ dày dặn nhất của sê-ri sẽ đánh giá cao vì nó sẽ gần gũi hơn với các trò chơi Assassin's Creed đầu tiên. Ubisoft chắc chắn sẽ không sớm từ bỏ nhượng quyền thương mại. Trên thực tế, nó có ý định tập trung nhiều nguồn lực hơn vào nó.

Chúng ta sẽ có Assassin's Creed trong một thời gian, bất kể phần tiếp theo có thể ngắn đến đâu. Xin nhắc lại, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất đối với mã CD keys của Assassin's Creed Mirage cho tất cả các nền tảng trước khi phát hành vào ngày 12 tháng 10.