Instant Gaming EU
 
 

Sự kiện beta mới của Skull and Bones sẽ bắt đầu vào tuần tới

Sự kiện beta mới của Skull and Bones sẽ bắt đầu vào tuần tới

Skull and Bones là tựa game lấy đề tài cướp biển của Ubisoft và quá trình phát triển của nó giống như một chuyến đi trên tàu lượn siêu tốc. Nhiều năm sau khi được công bố, nhà phát triển đã thay đổi hoàn toàn trò chơi để biến nó thành một loại trải nghiệm hoàn toàn khác. Sau khi thiết kế cuối cùng được quyết định, trò chơi đã trải qua một quá trình dài cho đến khi cuối cùng chúng ta có thể xem một số cảnh quay về nó vào năm ngoái. Một số người chơi thậm chí còn may mắn được dùng thử trong sự kiện beta. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội tham gia phiên bản beta vừa qua nhưng vẫn theo dõi trò chơi, bạn nên kiểm tra email của mình để biết liệu bạn có nhận được lời mời tham gia phiên bản beta Skull and Bones mới sẽ diễn ra vào tuần tới hay không.

 

 

Chưa được mời ư? Đừng lo lắng.

Bạn có thể chưa được chọn tham gia phiên bản beta, nhưng nếu một người bạn của bạn đã tham gia được sự kiện, họ sẽ có thể mời hai người khác. Hãy đảm bảo rằng bạn là một trong số họ nếu muốn chơi thử trò chơi trước khi phát hành. Bản beta kín Skull and Bones sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8, độc quyền trên máy tính. Hãy nhớ rằng nếu bạn tham gia, máy tính của bạn vẫn cần đáp ứng các yêu cầu hệ thống mà bạn có thể kiểm tra bên dưới.

Yêu cầu đề xuất (1080p ở 60 khung hình mỗi giây)

  • Hệ điều hành: Windows 10/Windows 11
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-8700K, AMD Ryzen 5 3600 trở lên
  • RAM: 8 GB (chạy chế độ kênh đôi)
  • Card màn hình: NVIDIA RTX 2070 (8 GB), AMD Radeon RX 5700 XT (8 GB) trở lên
  • Ổ cứng: Dung lượng lưu trữ khả dụng 65 GB (khuyên dùng SSD)

Yêu cầu tối thiểu (1080p ở 30 khung hình mỗi giây)

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-4790, AMD Ryzen 5 1600 trở lên
  • RAM: 8 GB (chạy chế độ kênh đôi)
  • Card màn hình: NVIDIA GeForce GTX 1060 (6 GB), AMD Radeon RX 570 (8 GB) trở lên
  • Ổ cứng: Dung lượng lưu trữ khả dụng 65 GB (khuyên dùng SSD)

Trong phiên bản beta kín của Skull and Bones, bạn sẽ có thể khám phá bờ biển Châu Phi, ký hợp đồng và tạo dựng danh tiếng của mình với tư cách là một tên cướp biển. Ngoài ra, có một số phần thưởng đặc biệt mà bạn có thể mở khóa trong sự kiện và bạn có thể tự do phát trực tuyến bất kỳ nội dung nào từ phiên bản beta nếu muốn. Hãy nhớ rằng để có được trò chơi Skull and Bones với giá rẻ, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi.

648.513₫
Skull and Bones
Skull and Bones