Instant Gaming EU
 
 

Skull and Bones công bố mùa đầu tiên

Skull and Bones công bố mùa đầu tiên

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Skull and Bones cũng đã trình làng, tuy vậy game lại đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người chơi vẫn tận hưởng cơ hội ra khơi và xây dựng sự nghiệp cướp biển của mình trong khi những người khác thà đắm chìm trong Sea of Thieves hoặc thậm chí là Assassin's Creed 4: Black Flag chứ không thích kiểu tiếp cận mà Ubisoft đã áp dụng đối với thể loại này. Vì thế, doanh thu của game hiện không đáng kể khi so với một số tựa game đình đám nhất năm nay, dù vậy Skull and Bones là một tựa game được tạo ra để mang lại trải nghiệm "thấm" dần theo thời gian và lượng người chơi chắc chắn sẽ tăng lên khi game được bổ sung thêm nhiều nội dung hơn.

Cướp biển huyền thoại ahoy!

Raging Tides là cái tên hấp dẫn cho mùa đầu tiên của Skull and Bones. Nội dung mới đi kèm với phần này sẽ có vào ngày 27 tháng 2 và nó sẽ bao gồm Trận chiến cướp biển huyền thoại đầu tiên, nơi bạn chống lại Philippe La Peste. Ngoài ra, mùa giải mới sẽ bổ sung thêm quái vật biển vào trò chơi. Bạn nên cảnh giác với chúng khi di chuyển trong vùng nước nguy hiểm của Ấn Độ Dương, vì những quái vật như Tylosaurus sẽ là một mối đe dọa lớn cho tàu và thủy thủ đoàn của bạn. Với cơ hội thiết lập các tuyến đường thương mại của bạn bằng cách thâu tóm các nhà sản xuất trong một số sự kiện nhất định, Phần 1 sẽ bổ sung thêm những cách kiếm lợi nhuận mới cho cuộc phiêu lưu cướp biển của bạn. Bạn có thể xem qua tất cả những điểm này trong video trình bày chính thức của Skull and Bones Season 1: Raging Tides .

 

 

Sau mùa này, Ubisoft có kế hoạch phát hành thêm hai phần nữa trong năm đầu tiên của Skull and Bones. Tất cả đều sẽ xoay quanh cuộc chạm trán với những tên cướp biển huyền thoại, đồng thời thêm các tính năng và sự kiện mới vào trò chơi để mở rộng trải nghiệm. Bạn cũng có thể mở khóa các phần thưởng bổ sung thông qua Skull and Bones Battle Pass, nhưng hầu hết nội dung theo mùa đều có sẵn miễn phí cho tất cả những ai sở hữu trò chơi. Nếu bạn vẫn chưa mua một gamecho mình, dLcompare khuyến nghị bạn nên sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua digital code Skull and Bones cho nền tảng yêu thích của bạn và bắt đầu cuộc sống cướp biển ngay hôm nay.

648.513₫
Skull and Bones
Skull and Bones