Instant Gaming EU
 
 

Helldivers 2 giới hạn số lượng người chơi của máy chủ nhờ thành công vượt bậc

Helldivers 2 giới hạn số lượng người chơi của máy chủ nhờ thành công vượt bậc

Helldivers 2 là ví dụ điển hình nhất cho việc trở thành nạn nhân cho sự thành công của bản thân. Game hiện đang bùng nổ khi lượng người chơi mới tràn vào đang gây ra nhiều vấn đề cho Arrowhead Game Studios. Số lượng người chơi đồng thời của game tăng theo cấp số nhân lên con số chưa từng có vào cuối tuần trước. Hơn 300.000 người chơi đã chiến đấu vì Siêu Trái Đất Super Earth trên PC thông qua Steam, gấp đôi số lượng người chơi vào cuối tuần ra mắt. Và đây chỉ là con số trên Steam, số lượng người chơi thực tế trong Helldivers 2 còn lớn hơn nhiều nữa vì tựa game này còn có chức năng crossplay với người chơi trên nền tảng PlayStation 5. Thành công như vậy đã vượt qua mọi sự mong đợi từ phía nhà phát triển và hiện nó đang dẫn đến một số vấn đề.

Giới hạn người chơi đồng thời

Lượng người chơi đăng nhập vào Helldivers 2 cuối tuần trước cao đến mức máy chủ không thể xử lý được. Trong nỗ lực mang lại trải nghiệm thỏa đáng cho người chơi, Arrowhead Game Studios đã quyết định giới hạn số lượng người chơi để đạt được sự ổn định của máy chủ.

"Chiều tối hôm nay, chúng tôi đã gặp sự cố liên quan đến máy chủ với lượng người chơi đồng thời tăng đột biến. Điều này dẫn đến một số khoảng payout sau nhiệm vụ không thành công, một số người chơi bị đá khỏi tàu hoặc bị đăng xuất. Nhóm của chúng tôi cật lực ngày đêm để giải quyết những vấn đề này. Dù đã có thể giảm thiểu được một số vấn đề, chúng tôi vẫn đang gặp khó khăn trong việc duy trì quy mô cần thiết để đáp ứng tất cả các Helldivers của mình."

“Vì vậy, chúng tôi buộc phải giới hạn số người chơi đồng thời ở mức khoảng 450.000 để cải thiện hơn nữa độ ổn định của máy chủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác của mình để nâng mức trần này lên. Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến tiến trình game, vui lòng khởi động lại game để game đồng bộ hóa bản lưu. Cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn."

 

 

Thành công của Helldivers 2 có lẽ cũng khiến Sony sững sờ. Số lượng người chơi đồng thời tronggame lớn hơn tất cả các game PlayStation khác được phát hành trên PC cộng lại. Nhà phát hành gần đây đã tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu một chiến lược phát hành tích cực hơn trên PC, do đó rất có thể Helldivers 2 sẽ đánh dấu sự kết thúc của các bản phát hành độc quyền trên PlayStation.

dLcompare khuyến nghị bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua CD key Helldivers 2 giá rẻ cho cả PC và PlayStation 5. Đến lúc giành lại thiên hà và chiến đấu vì nền Dân chủ rồi!

583.536₫
Helldivers 2
Helldivers 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024