Instant Gaming EU
 
 

Helldivers 2 vượt mặt những con số của God of War trên PC

Helldivers 2 vượt mặt những con số của God of War trên PC

Thành công đáng kinh ngạc mà Helldivers 2 đạt được đã chứng tỏ rằng việc ra game độc quyền cho hệ máy console (cụ thể ở đây là PlayStation) đã là một quan niệm lỗi thời. Dù đã có rất nhiều game lớn được phát hành độc quyền trên hệ máy console của Sony đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên, những tựa game như God of WarHorizon Zero Dawn chỉ đạt được mức doanh số gấp nhiều lần con số cũ sau khi có mặt trên PC. May mắn thay, Helldivers 2 đã có mặt trên cả hai nền tảng khi ra mắt và điều này đã cho phép game trở thành tựa game đình đám nhất trên PlayStation và cả PC.

Kratos là ai cơ?

Không ai có thể phủ nhận rằng God of War đã lọt vào mắt xanh của nhiều người chơi khi cuối cùng cũng được phát hành trên PC, thế nhưng những con số của nó đã bị Helldivers 2 đè bẹp hoàn toàn. Số lượng người chơi đồng thời chiến đấu để ủng hộ nền dân chủ trong Super Earth vào cuối tuần trước đạt đỉnh 155.900 người, cao hơn gấp đôi so với kỷ lục trước đó do God of War nắm giữ với 73.500 người chơi đồng thời cao nhất. Tất nhiên, Helldivers 2 có nhiều điểm khác biệt với cuộc phiêu lưu một người chơi của Kratos khi là một game mang đến trải nghiệm hợp tác nhiều người chơi thú vị. Dù vậy, những con số đó vẫn chứng tỏ rằng việc phát hành game trên cả PlayStation và PC thay vì độc quyền console đang là xu thế đúng đắn hiện nay.

 

 

Với Helldivers 2, Arrowhead Game Studios đã tạo ra một tựa game mang lại trải nghiệm hợp tác thú vị trong khi loại bỏ những chiêu trò microtransaction tham lam thường thấy, cho phép người chơi an tâm tận hưởng con game yêu thích của mình. Một nền tảng vững chắc đi kèm với các tính năng độc đáo đã khiến Helldivers 2 trở thành một trong những game thành công nhất năm 2024, đây là một thành tựu không hề nhỏ, đặc biệt khi Helldivers 2 phải cạnh tranh với nhiều game bắn súng nổi tiếng khác.

Hiện tại, thách thức lớn nhất đối với nhà phát triển của Helldivers 2 là quản lý sự thành công của game và khắc phục một số lỗi đang cản trở trải nghiệm chơi game hiện tại. May mắn thay, Arrowhead Game Studios vẫn đang rất tích cực giải quyết những vấn đề đó. Tất nhiên, nếu bạn quan tâm đến game thì đừng quên sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua Helldivers 2 với giá rẻ nhất nhé.

583.536₫
Helldivers 2
Helldivers 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024