Instant Gaming EU
 
 

Mua God of War key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua God of War PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho God of War là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về God of War

    DilithaRansara
    DilithaRansara
    04:03 17 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    This game looks ten times better on PC than it ever did on the PlayStation 4. I recommend this game to anyone that has been a fan of the God of War franchise or even anyone that has a liking of incredible cinematic games.
    Trò chơi này trông đẹp hơn trên PC gấp mười lần so với trên PlayStation 4. Tôi giới thiệu trò chơi này cho bất kỳ ai đã từng là fan hâm mộ của loạt phim God of War hoặc thậm chí là bất kỳ ai thích các trò chơi điện ảnh đáng kinh ngạc.
    TBoneBG
    TBoneBG
    17:11 14 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    I've completed the game 100% on my Playstation, I've been playing this franchise since the ps2 era and even though it lost some of it's magic, this game is still extremely good. I still think God of War 3 was just a beast game and hard to follow up, but they made a great game, changed it enough to draw in new players but still retain the old ones. The visuals, the soundtrack, the lore is everything you would expect (in short EPIC). It's definitely worth no matter if you are a new fan or not
    Tôi đã hoàn thành trò chơi 100% trên Playstation của mình, tôi đã chơi nhượng quyền thương mại này từ thời ps2 và mặc dù nó đã mất đi một số điều kỳ diệu nhưng trò chơi này vẫn cực kỳ hay. Tôi vẫn nghĩ God of War 3 chỉ là một trò chơi quái thú và khó theo dõi, nhưng họ đã tạo ra một trò chơi tuyệt vời, đủ thay đổi để thu hút người chơi mới nhưng vẫn giữ lại những người chơi cũ. Hình ảnh, nhạc nền, truyền thuyết là tất cả những gì bạn mong đợi (gọi tắt là EPIC). Nó chắc chắn có giá trị cho dù bạn có phải là người hâm mộ mới hay không
    Francisc546
    Francisc546
    15:38 12 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    I'm looking forward for the God of War PC port but also can't wait for them to announce the release date of Uncharted Legacy of Thieves Collections those 2 games are part of my most antecipated PS ports to come to PC, hopefully my computer (and pocket x) ) can handle everything.
    Tôi đang mong đợi cổng God of War trên PC nhưng cũng nóng lòng chờ họ thông báo ngày phát hành Uncharted Legacy of Thieves Collections, 2 trò chơi đó là một phần trong các cổng PS mà tôi mong đợi nhất sẽ đến với PC, hy vọng là máy tính của tôi (và túi x) ) có thể xử lý mọi thứ.
    Luiser
    Luiser
    14:50 12 thg 1, 2022tại dlcompare.es
    Despues de verlo durante 1 semana en twitch, me parece uno de los mejores juegos, a nivel grafico luce maravilloso, jugabilidad muy buena, se echa de menos ciertas cosillas, pero aun asi es un maravilloso juego.
    Sau khi xem nó trong 1 tuần trên Twitch, đối với tôi, đây có vẻ là một trong những trò chơi hay nhất, đồ họa trông tuyệt vời, lối chơi rất hay, một số thứ còn thiếu, nhưng dù vậy nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời.
    noburain
    noburain
    06:32 12 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Alors, je n'ai jamais joué à un God of War mais de ce que j'ai plus en voir, l'histoire et l'univers à l'air très prenante. Kratos n'est plus à présenter.
    Vì vậy, tôi chưa bao giờ chơi God of War nhưng từ những gì tôi đã thấy nhiều hơn, câu chuyện và vũ trụ trông rất hấp dẫn. Kratos không cần giới thiệu.
    Reign
    Reign
    19:07 11 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Dire que j'avais songé à me procurer une play simplement pour ce jeu, c'est vraiment cool de voir que certaines exclus sont (enfin) portées sur PC. Hâte de pouvoir y jouer !
    Phải nói rằng tôi đã nghĩ đến việc chơi riêng trò chơi này, thật tuyệt khi thấy rằng một số trò chơi bị loại trừ (cuối cùng) đã được chuyển sang PC. Không thể chờ đợi để chơi nó!
    Gamer2021
    Gamer2021
    00:47 9 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    God of War (2018) est vraiment un jeu largement au dessus des attente des utilisateur je n'y est pas jouer mais j'ai vu quelque gameplay, j'attend le 14 janvier pour sa sortie sur PC et j'ai hâte de voir des graphisme époustouflant
    God of War (2018) thực sự là một trò chơi vượt xa mong đợi của người dùng Tôi chưa chơi nó nhưng tôi đã xem một số đoạn chơi, tôi đang chờ bản phát hành trên PC vào ngày 14 tháng 1 và tôi rất nóng lòng được xem đồ họa tuyệt đẹp
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    17:20 30 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    I never played the first 3 GoW games, but I watched them played just to get perspective on the story and character. If you really wanted just more of the same thing those games had, you might be. The change in gameplay is definitely drastic, but - if you give it some time - it is very distinctly still God of War. Santa Monica's ability to craft enormous creatures, worlds, and gave Kratos destroy them in beautifully graphic ways... it's still here.
    Tôi chưa bao giờ chơi 3 trò chơi GoW đầu tiên, nhưng tôi đã xem chúng chơi chỉ để hiểu về câu chuyện và nhân vật. Nếu bạn thực sự muốn nhiều hơn những thứ tương tự mà những trò chơi đó có, bạn có thể muốn. Sự thay đổi trong lối chơi chắc chắn là rất lớn, nhưng - nếu bạn dành chút thời gian - nó vẫn rất rõ ràng là God of War. Khả năng tạo ra những sinh vật, thế giới khổng lồ của Santa Monica và cho Kratos tiêu diệt chúng theo những cách đồ họa đẹp mắt... nó vẫn còn đây.
    Clastrofudge
    Clastrofudge
    21:14 29 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    A great game with a nice new take on the series, beautiful visuals and a strong story being told. Voice acting was superb and the soundtrack and audio design was near perfect. I do still think the game was not as great as I expected,...I expected too much tbh. Anyway, a game worth paying full price for.
    Một trò chơi tuyệt vời với cách tiếp cận mới hay ho của bộ truyện, hình ảnh đẹp mắt và một câu chuyện mạnh mẽ được kể. Diễn xuất bằng giọng nói là tuyệt vời và thiết kế âm thanh và nhạc phim gần như hoàn hảo. Tôi vẫn nghĩ rằng trò chơi không tuyệt vời như tôi mong đợi,...tôi đã mong đợi quá nhiều tbh. Dù sao, một trò chơi đáng để trả giá đầy đủ cho.
    ezzss
    ezzss
    15:54 29 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    Ce jeu est absolument superbe dans presque tous les aspects. Que ce soit dans le lore, graphiquement ou dans les mécaniques de combat, j'ai vraiment passé un excellent moment sur ce jeu et j'ai hâte de pouvoir le refaire sur PC (avec des mods insolites).
    Trò chơi này là hoàn toàn tuyệt vời trong hầu hết mọi khía cạnh. Cho dù trong truyền thuyết, đồ họa hay trong cơ chế chiến đấu, tôi thực sự đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với trò chơi này và tôi rất nóng lòng được chơi lại trên PC (với một số bản mod khác thường).
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : God of War
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
    • Nhà phát triển : Santa Monica Studio
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 14 tháng 1, 2022
    •     PC : 14 tháng 1, 2022
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bits)
      • CPU : Core i5-2500k / Ryzen 3 1200
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 960 / Radeon R9 290X
      • Dung lượng : 70 GB
      • SSD recommended
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5-6600k / Ryzen 5 2400 G
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 570
      • Dung lượng : 70 GB
      • SSD recommended
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18