Instant Gaming EU
 
 

Baldur's Gate 3 đoạt giải Game of the Year 2023

Baldur's Gate 3 đoạt giải Game of the Year 2023

Sự kiện quan trọng nhất trong năm của thế giới game đã được tổ chức vào sáng nay. Game Awards 2023 là một sự kiện thú vị mang đến cho chúng ta Game of the Year (Trò chơi của Năm), giải thưởng được mong đợi nhất trong số tất cả các hạng mục. Năm nay có rất nhiều game hay và khá khó để chọn xem game nào được đề cử cũng như thắng giải. Thế nhưng cuối cùng thì Baldur's Gate III cũng đã giành chiến thắng và team đến từ Larian Studios cùng với ông Swen Vincke - khoác trên mình bộ giáp sáng bóng, đã có thể nâng giải thưởng trên tay.

Một giải thưởng xứng đáng

Điều này không hề đồng nghĩa với chuyện The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, Marvel's Spider-Man 2, Alan Wake 2, Resident Evil 4Super Mario Bros. Wonder không phải là những game hay, tất cả đều là những đối thủ nặng ký cho giải Game of the Year năm nay. Thế nhưng vượt qua tất cả, Baldur's Gate III vẫn là game được yêu thích nhất. Chính sự sáng tạo của Larian Studios đã đem lại cho họ hàng loạt giải thưởng, bao gồm Game of the Year, Best Community Support, Best RPG và Best Multiplayer Game. Game cũng được người chơi lựa chọn là gane yêu thích của họ năm 2023 và nhận được giải Players Voice. Đồng thời Neil Newbon cũng nhận được giải Best Performance cho vai diễn ma cà rồng Astarion trong Baldur's Gate III.

Việc giành giải Game of the Year cho Baldur's Gate III là một thành tựu tương đối quan trọng đối với Larian Studios, nhưng nó cũng đi kèm với một trách nhiệm lớn lao. Kỳ vọng cho bất kỳ game nào do họ phát hành trong tương lai sẽ tăng vọt và họ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nếu không thể đáp ứng được những kỳ vọng đó. Điều tương tự cũng từng xảy ra với CD Projekt Red khi phát hành Cyberpunk 2077 thất bại sau thành công vang dội của The Witcher 3: The Wild Hunt. May mắn thay, studio Ba Lan đã chứng minh rằng họ có thể phục hồi sau chuyện đó và Cyberpunk 2077 thậm chí còn nhận được giải Best Ongoing Game vào ngày hôm nay.

 

 

Tương lai tiếp theo của Larian sẽ là một ẩn số rất thú vị. Liệu Baldur's Gate III sẽ có bản mở rộng? Hay studio sẽ tập trung vào thứ gì đó hoàn toàn khác? Cho đến khi chúng ta có câu trả lời cho những câu hỏi đó, bạn có thể điểm qua công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã PC key của Baldur's Gate III và tận hưởng trò chơi hay nhất của năm.

990.000₫
Baldur's Gate 3
Baldur's Gate 3