Instant Gaming EU
 
 

Mua The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom key

    Tạo thông báo cho giá

    Shop yêu thích

      Phần tiếp theo được háo hức chờ đợi của The Legend of Zelda: Breath of the Wild mang Link trở lại trong một cuộc phiêu lưu sử thi mới. Trong Legend of Zelda: Tears of the Kingdom , một ác quỷ mới đang đe dọa vương quốc Hyrule, và người anh hùng mang tính biểu tượng sẽ một lần nữa trỗi dậy để ngăn chặn nó. Lần này Link sẽ có cơ hội khám phá một phần chưa được khám phá của Hyrule, và cuộc phiêu lưu sẽ đưa anh ấy lên bầu trời. Một vùng đất chưa được khám phá gồm những hòn đảo nổi đang chờ được khám phá trong The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom . Link sẽ sử dụng chiếc dù lượn của mình để bay vút lên bầu trời và khám phá những bí mật của nơi xa lạ này trong khi tìm cách cứu Hyrule một lần nữa.



      The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom có cơ chế chơi trò chơi mới, lần đầu tiên trong sê-ri bổ sung thành phần theo chiều dọc để khám phá. Loạt phim mang tính biểu tượng tiếp tục trong cuộc phiêu lưu sử thi này mang đến những câu đố mới, thách thức kẻ thù để đánh bại và một cốt truyện ly kỳ.

      Xem thêm

      Giá tốt nhất cho The Legend of Zelda Tears of the Kingdom là bao nhiêu?

      Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

      Bình luận về The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

      abwhat
      abwhat
      16:23 15 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      En iyi final bosslarından birine sahip bir oyundur. zar zor bitirdim fakat değdi. çok ilginç bir deneyim bu oyun. videosunu falan izleyince pek etkileyici gelmiyor fakat oynaması çok zevkli.
      Đây là ông chủ cuối cùng của tôi. zar zor bitirdim fakat değdi. tôi có thể làm được điều đó. videounu falan izleyince pek etkileyici gelmiyor fakat oynaması çok zevkli.
      Cabilau
      Cabilau
      17:25 13 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      Very solid sequel to Breath of the Wild, introduces new mechanics that reward good imagination, islands in the sky and much more. Some may complain this feels like a DLC/expansion of the previous title and it's valid criticism but doesn't take away the fact that this is one of the best games on the Switch.
      Phần tiếp theo rất chắc chắn của Breath of the Wild, giới thiệu cơ chế mới giúp thưởng cho trí tưởng tượng tốt, những hòn đảo trên bầu trời và nhiều hơn thế nữa. Một số người có thể phàn nàn rằng điều này giống như một DLC/bản mở rộng của tựa game trước đó và đó là lời chỉ trích xác đáng nhưng không làm mất đi sự thật rằng đây là một trong những game hay nhất trên Switch.
      Dreamster
      Dreamster
      14:18 9 thg 12, 2022tại dlcompare.fr
      Je n'arrive pas à décider lequel entre A Link to the Past et Link's Awakening DX est le meilleur jeu de la franchise, mais Breath of the Wild était à deux doigts de les détrôner, s'il n'avait pas eu autant de shrines réutilisés et sans intérêt, et qu'il avait eu des vrais donjons et boss intéressants. Si Tears of the Kingdom corrige ces deux aspects, je vais devoir faire de la place pour l'inclure sur le haut du podium.
      Tôi không thể quyết định trò chơi nào trong A Link to the Past và Link's Awakening DX là trò chơi hay nhất trong nhượng quyền thương mại, nhưng Breath of the Wild đã gần như truất ngôi chúng, nếu nó không có quá nhiều đền thờ được sử dụng lại và không hấp dẫn, và nó đã một số ngục tối và ông chủ thực sự thú vị. Nếu Tears of the Kingdom khắc phục được hai khía cạnh này, tôi sẽ phải dành chỗ để đưa nó lên đỉnh bục.
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      62a790f9a0397@loupgar92883307
      20:38 14 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      have not played any zelda game in so long, i miss it. but it is one of the most beloved franchise in the world you can not go wrong with it.
      Đã lâu rồi tôi không chơi trò chơi Zelda nào, tôi nhớ nó quá. nhưng nó là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới mà bạn không thể sai lầm với nó.
      Minecraftplayer
      Minecraftplayer
      11:54 14 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      The usual link saves Zelda game except this time it’s an actual sequel. Well enough to play. Get it at a discount.
      Liên kết thông thường lưu trò chơi Zelda ngoại trừ lần này nó là phần tiếp theo thực sự. Cũng đủ để chơi. Nhận nó với giá giảm.
      BikiB
      BikiB
      10:47 14 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      While I liked its predecessor better, this game still hold up well enough that its a worthwhile purchase. Link saves Zelda, the usual story but good nonetheless.
      Mặc dù tôi thích người tiền nhiệm của nó hơn, nhưng trò chơi này vẫn hoạt động đủ tốt để trở thành một sản phẩm đáng mua. Link cứu Zelda, câu chuyện thông thường nhưng dù sao cũng hay.
      Angry by default
      Angry by default
      03:03 14 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      i wish they would make a game where ganondorf kidnaps link and zelda has to save him
      tôi ước họ sẽ làm một trò chơi trong đó liên kết những vụ bắt cóc ganondorf và zelda phải cứu anh ta
      AdrianV
      AdrianV
      16:42 13 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      This is one of my favorite games, I got it for my dad because he loves zelda games, but he never played it so I took it home and played it myself XD.
      Đây là một trong những trò chơi yêu thích của tôi, tôi mua nó cho bố tôi vì ông thích trò chơi zelda, nhưng ông chưa bao giờ chơi nó nên tôi đã mang nó về nhà và tự chơi XD.
      AdrianV
      AdrianV
      16:41 13 thg 2, 2024tại dlcompare.com
      This game is so fun, I played it every day until I won.
      Trò chơi này rất vui, tôi chơi nó hàng ngày cho đến khi thắng.