Instant Gaming EU
 
 

Zelda: Tears of the Kingdom là trò chơi có quy mô lớn nhất trong năm

Zelda: Tears of the Kingdom là trò chơi có quy mô lớn nhất trong năm

Mặc dù mọi người đều dự đoán rằng The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ thành công vang dội, nhưng khá ngạc nhiên là nó lại trở thành một cú hit lớn quá nhanh. Chỉ vài tháng là đủ để nó vượt qua bất kỳ tựa game nào khác được phát hành vào năm 2023. Dù bạn có tin hay không, đó là một thành tích khá đáng nể đối với một trò chơi dành riêng cho Nintendo Switch.

Năm nay chúng tôi không thiếu các bản phát hành và trò chơi lớn mà người chơi háo hức chờ đợi để chơi. Nếu như Hogwarts Legacy đứng đầu bảng xếp hạng đầu năm 2023 với doanh thu ngoạn mục trên mọi nền tảng thì Star Wars: Jedi SurvivorDead Island 2 theo sau muộn hơn một chút, nhưng sự xuất hiện của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom lại được đón nhận bởi một lượng lớn người hâm mộ đã đổ xô mua nó ngay khi nó có sẵn, phá vỡ kỷ lục của sê-ri trò chơi chỉ trong ba ngày sau khi ra mắt.

 

 

Trò chơi Zelda quy mô lớn nhất từng có

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom chỉ bị Hogwarts Legacy vượt qua về số lượng bản cứng bán ra trong năm nay, nhưng khi cộng doanh số bán hàng kỹ thuật số, mọi thứ đều chỉ ra rằng Trò chơi của Nintendo là trò chơi bán chạy nhất năm 2023 cho đến nay. Trên thực tế, trò chơi phổ biến đến mức số lượng máy chơi game Nintendo Switch bán ra cũng tăng lên. Vâng, có khá nhiều người đã mua máy chơi game Nintendo Switch chỉ vì The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom .

Tất cả các bài đánh giá đều cho điểm trò chơi ấn tượng và The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom là một tựa game được giới phê bình đánh giá cao chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ giải trí trong một thời gian dài nếu nó tiếp bước Breath of the Wild. Sẽ rất thú vị để xem liệu Nintendo có sẵn sàng mở rộng nó thông qua bản mở rộng trong tương lai hay không, nhưng trò chơi mang đến rất nhiều khả năng với cơ chế kết hợp và xây dựng của nó đến nỗi internet sẽ tiếp tục tràn ngập các video đáng ngạc nhiên về The Legend of Zelda: Tears của Vương quốc trong tương lai.

Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn tham gia cùng Link trong chuyến thăm đầu tiên của anh ấy tới bầu trời Hyrule, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Switch key của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom với giá tốt nhất.