Instant Gaming EU
 
 

Mua Star Wars Jedi: Survivor key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Phe Dark Side tiếp quản trong STAR WARS Jedi: Survivor, phần tiếp theo của trò chơi hành động nổi tiếng STAR WARS Jedi: Fallen Order. Game nâng cao mức độ hiểm họa bằng cách đặt bạn vào một vũ trụ tối tăm hơn, nơi mà mỗi chỗ bạn đến đều ẩn chứa nguy hiểm.



    Đã năm năm kể từ sự kiện của Fallen Order. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo của mình, padawan trẻ tuổi Cal Kestis (Cameron Monaghan) quyết định bảo vệ thế hệ Jedi tiếp theo bằng cách không xây dựng lại The Order, thay vào đó tiếp tục chạy trốn khỏi Tòa án Dị giáo của Empire. Cuộc sống thường xuyên phải để ý trước sau bắt đầu đè nặng lên anh, nhưng nhiệm vụ của anh với tư cách là một trong những Jedi cuối cùng còn lại rất rõ ràng: sống sót.



    Được phát triển bởi cùng một team với Fallen Order , STAR WARS Jedi: Survivor mở rộng vũ trụ bằng cách giới thiệu những câu chuyện, thế giới và nhân vật mới, đồng thời tận dụng phần cứng hiện đại để mang lại trải nghiệm chiến đấu bằng kiếm ánh sáng đa dạng và đầy đủ các loại sức mạnh Thần lực.



    Hệ thống chiến đấu trong STAR WARS Jedi: Survivor có nhịp độ nhanh và dồn dập. Người chơi phải sử dụng thanh kiếm ánh sáng và sức mạnh Thần lực của mình để chiến đấu chống lại kẻ thù như lính Sith, thợ săn tiền thưởng, droid, v.v. Người chơi cũng có thể sử dụng sức mạnh Thần lực để điều khiển các vật thể trong môi trường hoặc làm chậm thời gian để có lợi thế chiến lược trong các trận chiến. Cal Kestis giờ đây có thể sử dụng các tổ hợp vũ khí khác nhau, bao gồm một cặp thanh kiếm ánh sáng, thanh kiếm ánh sáng hai đầu, sự kết hợp giữa thanh kiếm ánh sáng và súng, v.v. Mỗi bộ vũ khí cho phép bạn tiếp cận các tư thế chiến đấu ngoạn mục, mở ra khả năng tấn công và phòng thủ mới.



    STAR WARS Jedi: Survivor là một chương ly kỳ khác trong vũ trụ STAR WARS, vì vậy hãy sẵn sàng đón nhận nó. May the Force be with you.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Star Wars Jedi Survivor là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • Gói thời trang “Galactic Hero” bao gồm:
      • Gói thời trang “Scoundrel”
      • Gói thời trang BD-1 “Rugged”
      • Bộ Blaster "DL-44”
    • Gói thời trang “New Hero” bao gồm:
      • Gói thời trang “Rebel Hero”
      • Gói thời trang BD-1 “BD-Astro”
      • Bộ Lightsaber “Rebel Hero”

    Bình luận về Star Wars Jedi: Survivor

    mahmoud1983
    mahmoud1983
    00:33 14 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Jedi Fallen Order was a very good surprise, because of its immersion, its respect of the lore and its atypical gameplay. Survivor, considering the few demos you can find on the net, seems to have a more nervous gameplay with a much richer story The game's graphics are stunning, with detailed character models and lush environments that feel like they were ripped straight from the "Star Wars" universe. The sound design is also top-notch, with iconic "Star War
    Jedi Fallen Order là một bất ngờ rất thú vị, vì tính hấp dẫn, sự tôn trọng truyền thuyết và lối chơi không điển hình của nó. Survivor, xem xét một số bản demo bạn có thể tìm thấy trên mạng, dường như có lối chơi hồi hộp hơn với câu chuyện phong phú hơn nhiều. Đồ họa của trò chơi tuyệt đẹp, với các mô hình nhân vật chi tiết và môi trường tươi tốt có cảm giác như chúng được lấy ra từ "Chiến tranh giữa các vì sao". "vũ trụ. Thiết kế âm thanh cũng thuộc hàng đỉnh cao, với biểu tượng "Star War
    TonGGien
    TonGGien
    15:28 12 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Jedi Fallen Order a été une très bonne surprise, de par son immersion, son respect du lore et son gameplay atypique. Survivor, au vu des quelques démos trouvables sur le net, semble avoir un gameplay plus nerveux avec une histoire bien plus riche dramatiquement. On a hâte.
    Jedi Fallen Order là một bất ngờ rất tốt, do tính hấp dẫn, sự tôn trọng truyền thuyết và lối chơi không điển hình của nó. Survivor, với một vài bản demo được tìm thấy trên mạng, dường như có một lối chơi hồi hộp hơn với một câu chuyện phong phú hơn nhiều một cách đáng kể. Chúng tôi hi vọng.
    Ryuk041
    Ryuk041
    11:03 12 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Après avoir fini le 1er qui a été une vraie bonne surprise pour moi, j'ai vraiment hâte de m'attaquer à la suite, je ne peux que encourager les joueurs à faire Star Wars Jedi: Fallen Order avant la sortie de STAR WARS Jedi: Survivor. Bon jeu à tous et que la force soit avec vous ;)
    Sau khi hoàn thành phần đầu tiên, đó thực sự là một bất ngờ thú vị đối với tôi, tôi nóng lòng muốn giải quyết phần tiếp theo, tôi chỉ có thể khuyến khích người chơi thực hiện Star Wars Jedi: Fallen Order trước khi phát hành STAR WARS Jedi: Survivor. Chúc tất cả mọi người chơi game vui vẻ và cầu mong sức mạnh sẽ ở bên bạn;)
    63dcd73b1c705@idkvlad
    63dcd73b1c705@idkvlad
    17:35 11 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Pour avoir déjà adoré le premier opus, on ne peut qu'être impatient de voir celui-ci. Le gameplay offert a l'air plus vaste et plus travaillé, le réalisme visuel est une grande réussite, il ne manque plus qu'un scénario un peu plus poussé pour que ce jeu atteigne l'émerveillement.
    Vì đã yêu thích tác phẩm đầu tiên, chúng ta chỉ có thể nôn nóng để xem tác phẩm này. Trò chơi được cung cấp trông lớn hơn và hiệu quả hơn, chủ nghĩa hiện thực trực quan là một thành tích tuyệt vời, tất cả những gì còn thiếu là một kịch bản nâng cao hơn một chút để trò chơi này đạt được điều kỳ diệu.
    Absamo
    Absamo
    18:49 9 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    The gameplay of "Star Wars Jedi: Fallen Order" is a mix of exploration, puzzle-solving, and combat. As you progress through the game, you'll gain new Force powers and upgrade your lightsaber, which will enable you to take on tougher enemies and access previously inaccessible areas. The game's graphics are stunning, with detailed character models and lush environments that feel like they were ripped straight from the "Star Wars" universe. The sound design is also top-notch, with iconic "Star War
    Lối chơi của "Star Wars Jedi: Fallen Order" là sự kết hợp giữa khám phá, giải câu đố và chiến đấu. Khi bạn hoàn thành trò chơi, bạn sẽ nhận được sức mạnh Lực lượng mới và nâng cấp thanh kiếm ánh sáng của mình, điều này sẽ cho phép bạn đối đầu với những kẻ thù khó khăn hơn và tiếp cận các khu vực không thể tiếp cận trước đây. Đồ họa của trò chơi rất ấn tượng, với các mô hình nhân vật chi tiết và môi trường tươi tốt tạo cảm giác như chúng được lấy trực tiếp từ vũ trụ "Chiến tranh giữa các vì sao". Thiết kế âm thanh cũng thuộc hàng đỉnh cao, với biểu tượng "Star War
    gennyshark
    gennyshark
    20:12 7 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Respawn Entertainment's Jedi: Survivor is a story-driven third-person action game (progression through the game will be story-driven), and is the sequel to Jedi: Fallen Order. It will continue the story of Cal Kestis five years after the original game. Set before Star Wars: A New Hope, Jedi: Survivor takes place during one of the darkest times in Star Wars history, continuing the emphasis on the adventure,
    Jedi: Survivor của Reverawn Entertainment là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba theo cốt truyện (diễn biến trong trò chơi sẽ theo cốt truyện) và là phần tiếp theo của Jedi: Fallen Order. Nó sẽ tiếp tục câu chuyện về Cal Kestis năm năm sau trò chơi gốc. Lấy bối cảnh trước Chiến tranh giữa các vì sao: Niềm hy vọng mới, Jedi: Người sống sót diễn ra vào một trong những thời điểm đen tối nhất trong lịch sử Chiến tranh giữa các vì sao, tiếp tục nhấn mạnh vào cuộc phiêu lưu,
    64300fb8ac254@sakuraspike7322
    64300fb8ac254@sakuraspike7322
    14:43 7 thg 4, 2023tại dlcompare.es
    Tengo que admitir que estoy más impaciente de lo que pensaba, me gustó la primera y tengo curiosidad por saber qué hay planeado para la siguiente parte de la historia. Solo espero que hayan hecho buenas mejoras porque la primera distaba mucho de ser impecable.
    Tôi phải thừa nhận rằng tôi thiếu kiên nhẫn hơn tôi nghĩ, tôi thích phần đầu tiên và tôi tò mò không biết kế hoạch cho phần tiếp theo của câu chuyện. Tôi chỉ hy vọng họ có những cải tiến tốt bởi vì cái đầu tiên còn lâu mới hoàn hảo.
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    11:34 7 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    new battles against the empire and the order 66. This new chapter seems to be improved in many aspects compared to the previous one. I loved the first one, very high hype.
    những trận chiến mới chống lại đế chế và mệnh lệnh 66. Chương mới này dường như được cải thiện về nhiều mặt so với chương trước. Tôi yêu cái đầu tiên, cường điệu rất cao.
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    11:20 7 thg 4, 2023tại dlcompare.it
    Se siete fan di Star Wars e amate i videogiochi di avventura e azione, non potete perdervi Star Wars Jedi: Survivor. Nuovamente nei panni di Cal Kesti dovremo sopravvivere in una galassia ostile, tra cacciatori di taglie, soldati imperiali e creature aliene. Gameplay migliorato e più profondo e mappa più grandi a sviluppo verticale. Non vedo l'ora diprovarlo
    Nếu là fan của Star Wars và yêu thích các trò chơi điện tử phiêu lưu hành động, bạn không thể bỏ qua Star Wars Jedi: Survivor. Một lần nữa, trong vai Cal Kesti, chúng ta sẽ phải sống sót trong một thiên hà thù địch, giữa những kẻ săn tiền thưởng, binh lính đế quốc và những sinh vật ngoài hành tinh. Cải tiến, lối chơi sâu hơn và bản đồ dọc lớn hơn. Cant chờ đợi để thử nó
    meztox
    meztox
    15:09 13 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    il est plutôt bien les graphisme son bien et l'histoire et le gameplay est satisfaisant
    nó khá tốt, đồ họa đẹp, câu chuyện và lối chơi thỏa mãn
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Jedi Survivor
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Khoa học viễn tưởng , Vũ trụ & Chuyến bay
    • Tác giả : Electronic Arts
    • Nhà phát triển : Respawn
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 27 tháng 4, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 64-bit
      • CPU : Core i7-7700 / Ryzen 5 1400
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1070 / Radeon RX 580
      • Dung lượng : 155 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5 11600K / Ryzen 5 5600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2070 / Radeon RX 6700 XT
      • Dung lượng : 155 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12ESRB T