Star Wars Jedi sẽ trở thành bộ sưu tập ba game

Star Wars Jedi sẽ trở thành bộ sưu tập ba game

Thành công của Star Wars Jedi: Fallen Order và Star Wars Jedi: Survivor là lý do đủ để chứng kiến sự trở lại của Cal Kestis trong một cuộc phiêu lưu mới. Kể từ khi trò chơi thứ hai được phát hành đã có tin đồn về việc bộ game sẽ trở thành một bộ sưu tập ba game. Bây giờ chúng ta đã có xác nhận chính thức đến từ một nguồn khá bất ngờ. Trong Comic Con gần đây ở Okala, Florida, Cameron Monaghan, nam diễn viên đóng vai Cal Kestis trong trò chơi Star Wars Jedi , đã xác nhận rằng hiện tại có trò chơi thứ ba đang được phát triển.

“Chúng tôi đang làm dự án thứ ba, chúng tôi đang trong quá trình thực hiện điều đó. Dù đó là một công việc lớn và đã có một số cuộc trò chuyện về nó cho đến nay, nhưng hy vọng rằng, khi tất cả mọi thứ được nói và làm xong, chúng tôi sẽ có thể vào và làm thứ gì đó thực sự thú vị cho các bạn một lần nữa."

Lời của Monaghan xác nhận rằng có một trò chơi Star Wars Jedi mới đang được triển khai và nó sẽ có sự tham gia của Cal Kestis một lần nữa trong vai nhân vật chính. Câu chuyện chưa kết thúc trong Star Wars Jedi: Survivor và chúng ta sẽ thấy Jedi Padawan cũ, hiện là Hiệp sĩ Jedi chính thức trong một cuộc phiêu lưu mới có thể sẽ đưa anh ta chống lại lực lượng của Đế chế Thiên hà và Điều tra một lần nữa.

Một sự tiến hóa mới của nhân vật?

Star Wars Jedi: Survivor cho thấy sự tiến hóa của nhân vật về sức mạnh và cơ chế chiến đấu của Jedi. Sẽ rất thú vị để xem liệu Respawn Entertainment có chọn cách tiếp cận tương tự với nhân vật trong trò chơi mới hay không, có thể biến Cal Kestis thành một Jedi Master mạnh mẽ. Trong mọi trường hợp, chúng tôi biết rằng dự án sẽ được chỉ đạo bởi một người khác kể từ khi Stig Asmussen rời studio cách đây không lâu.

 

 

Chúng tôi sẽ theo dõi trò chơi Star Wars Jedi mới để cập nhật thông tin cho bạn. Nếu trò chơi hay như những trò chơi trước thì thành công của nó gần như được đảm bảo. Cho đến khi chúng tôi có thêm tin tức về trò chơi sắp ra mắt, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã code của Star Wars Jedi: Fallen OrderStar Wars Jedi: Survivor với giá rẻ nếu bạn muốn tận hưởng một cuộc phiêu lưu thú vị trong vũ trụ do George Lucas tạo ra.