Instant Gaming EU
 
 

Mua Star Wars Jedi: Fallen Order key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Star Wars Jedi: Fallen Order PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Star Wars Jedi Fallen Order là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Star Wars Jedi: Fallen Order

    Franck
    Franck
    20:13 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Ah en voilà une licence connu et reconnu par tous ! L'Univers Star wars et son lore aussi riche que l'Encyclopédie de Diderot et D'Alembert. Un univers qui vous transporte et vous permet de vous évader et qui me rappelle mon premier contact : 1986, l'épisode IV en VHS... ça date ! En voilà un jeu qui me plairait bien d'essayer ne serait-ce que pour retrouver le goût des années perdues ;)
    Ah đây là một giấy phép được tất cả mọi người biết đến và công nhận! Vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao và truyền thuyết của nó phong phú như Bách khoa toàn thư của Diderot và D'Alembert. Một vũ trụ vận chuyển bạn và cho phép bạn trốn thoát và điều đó khiến tôi nhớ lại lần tiếp xúc đầu tiên của mình: 1986, tập IV trên VHS... đó là một cuộc hẹn hò! Đây là một trò chơi mà tôi muốn thử nếu chỉ để tìm lại hương vị của những năm đã mất;)
    akiba
    akiba
    17:02 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Comme presque tous le monde ici je suis aussi un grand fan de Star Wars et ce jeu me donne beaucoup d’espoir pour le renouveau de la série en jeux vidéo le jeu est très beau et je sens que l'univers est bien représenter j’espère avoir une chance de le gagné afin de voir si je ne me suis pas tromper. Que la force sois avec tout les participant ;)
    Giống như hầu hết mọi người ở đây, tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của Chiến tranh giữa các vì sao và trò chơi này mang đến cho tôi rất nhiều hy vọng về sự hồi sinh của loạt phim này trong các trò chơi điện tử, trò chơi rất đẹp và tôi cảm thấy rằng vũ trụ được thể hiện rất tốt. Tôi hy vọng sẽ có một cơ hội để giành được nó để xem nếu tôi không sai. Có thể lực lượng được với tất cả những người tham gia;)
    Pierre LIPP
    Pierre LIPP
    12:45 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Jsuis un grand fan de Star Wars et j'ai suivi la sortie de ce jeu de très près ! SI au début j'était dubitatif, je dois avouer que le résultat m'enchante au plus haut point :D Les graphismes sont magnifiques et le gameplay a l'air plaisant. Bref, j'espère vraiment pouvoir y jouer un jour mais pour le moment il est encore trop cher pour moi ^^'
    Tôi là một người hâm mộ Star Wars lớn và tôi đã theo dõi rất sát sao việc phát hành trò chơi này! Nếu lúc đầu tôi còn nghi ngờ thì phải thừa nhận rằng kết quả khiến tôi mê mẩn tột độ :D Đồ họa tuyệt đẹp và cách chơi trông dễ chịu. Nói tóm lại, tôi thực sự hy vọng một ngày nào đó có thể chơi nó nhưng hiện tại nó vẫn còn quá đắt đối với tôi ^^'
    Jordan Pang Min Han
    Jordan Pang Min Han
    08:26 20 thg 11, 2019tại dlcompare.com
    I would like to win this game because Im always a big fan of star wars and haven't own any of the game yet because it's expensive, and the game atmosphere and graphics is just insane and especially the light saber fight, various location to explore, lastly, shoutout for the creator of star wars!
    Tôi muốn giành chiến thắng trong trò chơi này vì tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của chiến tranh giữa các vì sao và chưa sở hữu bất kỳ trò chơi nào vì nó đắt tiền, không khí và đồ họa trong trò chơi thật điên rồ và đặc biệt là cuộc chiến bằng kiếm ánh sáng, nhiều địa điểm khác nhau để khám phá , cuối cùng, hãy cảm ơn người đã tạo ra chiến tranh giữa các vì sao!
    Jorge
    Jorge
    08:04 20 thg 11, 2019tại dlcompare.es
    Me gustaría jugarlo porque disfrutaré de una experiencia inolvidable, adentrarme en esta etapa de la saga y simpatizar con el personaje, todo se termino, solo quedamos nosotros representando las fuerzas del orden, de la bondad y de la luz, combatiendo contra las hordas que nos mande el lado oscuro de la fuerza.
    Tôi muốn chơi nó vì tôi sẽ tận hưởng một trải nghiệm khó quên, đi sâu vào giai đoạn này của câu chuyện và đồng cảm với nhân vật, mọi thứ đã kết thúc, chỉ còn lại chúng tôi đại diện cho lực lượng của trật tự, lòng tốt và ánh sáng, chiến đấu chống lại đám đông chỉ huy mặt tối của lực lượng.
    Choukette
    Choukette
    06:13 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    J'ai découvert le jeu sur le stream de Sardoche, et c'est juste une tuerie, je veux jouer à ce jeu ! le finir à 100% et profiter de toute les petites histoires et détails qui font grandir l'univers star wars ! en plus d'avoir un sacré défi dans le dernier mode de difficulté :)
    Tôi phát hiện ra trò chơi trên luồng Sardoche, và nó chỉ là một kẻ giết người, tôi muốn chơi trò chơi này! hoàn thành nó 100% và tận hưởng tất cả những câu chuyện và chi tiết nhỏ làm cho vũ trụ chiến tranh giữa các vì sao phát triển! ngoài việc có một thử thách khủng khiếp ở chế độ khó khăn cuối cùng :)
    Nathan
    Nathan
    00:11 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    J'espère beaucoup de ce jeu, déjà une certaine réconciliation avec EA par rapport aux battlefront ... mais aussi un jeu solo star wars qu'on devait avoir depuis longtemps (Star Wars 1313). Ayant adoré l'histoire de KOTOR / the force unleashed, avoir mon propre avis sur le jeu serait ouf et j'avoue l'amusement apporté par le petit bâton et la force peut être vraiment satisfaisant x) Et surtout une scène dans le vénator ou acclamator me fait trop envie :P
    Tôi rất kỳ vọng vào trò chơi này, đã có sự hòa giải nhất định với EA về các mặt trận ... nhưng cũng là một trò chơi solo về chiến tranh giữa các vì sao mà lẽ ra chúng ta nên có từ lâu (Star Wars 1313). Yêu thích câu chuyện về KOTOR / lực lượng được giải phóng, có ý kiến riêng của tôi về trò chơi sẽ rất thú vị và tôi thừa nhận niềm vui do cây gậy nhỏ và lực lượng mang lại có thể thực sự thỏa mãn x) Và đặc biệt là một cảnh trong máy định vị hoặc máy tung hô khiến tôi thực sự muốn :P
    Courmont Benjamin
    Courmont Benjamin
    11:23 19 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Premièrement merci pour ce concours. Je participe pour ce jeu, car ayant suivie toutes les aventure sur l'univers Star Wars celui-ci couvrira une parti qui me semble encore bien mystérieuse. Très hâte de voir ce que cette opus nous réserve ! Merci encore et que la Force soit avec vous...
    Đầu tiên, cảm ơn bạn cho cuộc thi này. Tôi đang tham gia trò chơi này, bởi vì đã theo dõi tất cả các cuộc phiêu lưu trong vũ trụ Chiến tranh giữa các vì sao, trò chơi này sẽ đề cập đến một bữa tiệc mà dường như vẫn còn rất bí ẩn đối với tôi. Nóng lòng muốn xem album này có gì trong cửa hàng dành cho chúng ta! Cảm ơn một lần nữa và cầu mong Lực lượng sẽ ở bên bạn...
    Clément CACLAR
    Clément CACLAR
    19:08 18 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    La République galactique a été fondée pour amener la paix dans la galaxie, mais, tout au long de son existence, elle a été secouée par des sécessions et des guerres, notamment contre l'Empire Sith. Les chevaliers Jedi, gardiens de la paix et de la justice, réussissent à éliminer les Sith et la galaxie retrouve la prospéritéa. Cependant, après des millénaires d'existence, la République montre d'innombrables failles et se trouve fragilisée ; selon une prophétie Jedi, un « Élu » naîtra et rétab
    Cộng hòa Thiên hà được thành lập để mang lại hòa bình cho thiên hà, nhưng trong suốt quá trình tồn tại, nó đã bị rung chuyển bởi các cuộc ly khai và chiến tranh, đặc biệt là chống lại Đế chế Sith. Các Hiệp sĩ Jedi, những người bảo vệ hòa bình và công lý, đã thành công trong việc loại bỏ người Sith và thiên hà lấy lại được sự thịnh vượng. Tuy nhiên, sau hàng thiên niên kỷ tồn tại, nền Cộng hòa bộc lộ vô số khuyết điểm và suy yếu; theo một lời tiên tri của Jedi, một "Người được chọn" sẽ được sinh ra và tái lập
    Baptiste
    Baptiste
    16:55 18 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Fan, voire accro à la licence star Wars depuis toujours, j'ai pu faire certains jeux de la licence que ce soit sur PS1 ou bien sur Pc plus récemment. Cet épisode est et restera je pense un des meilleurs jeux star wars.
    Là người hâm mộ, thậm chí nghiện giấy phép Star Wars luôn, tôi đã có thể chơi một số trò chơi có giấy phép cho dù trên PS1 hay trên PC gần đây hơn. Tôi nghĩ tập phim này đang và sẽ vẫn là một trong những trò chơi Chiến tranh giữa các vì sao hay nhất.
    Hiện thêm bình luận