Instant Gaming EU
 
 

Star Wars Jedi: Survivor đang đến với bảng điều khiển console thế hệ cũ

Star Wars Jedi: Survivor đang đến với bảng điều khiển console thế hệ cũ

Sau thành công vang dội trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và Máy tính, cuộc phiêu lưu mới nhất trong thế giới Chiến tranh giữa các vì sao đang tìm cách mở rộng sang các nền tảng khác. Reverawn Entertainment đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Star Wars Jedi: Survivor cho PlayStation 4 và Xbox One. Tiết lộ được đưa ra trong báo cáo tài chính mới nhất của Electronic Arts, mô tả chính xác tình hình hiện tại của trò chơi như sau:

 

" Star Wars Jedi: Survivor ra mắt đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và thành công về mặt thương mại. Trò chơi đang mang lại sự giải trí cho hàng triệu người chơi trên khắp thế giới và với nhiều giải thưởng trong danh sách “hay nhất năm 2023” cũng như một câu chuyện bom tấn, chúng tôi đang thấy người chơi dành nhiều thời gian hơn cho trò chơi so với trò tiền nhiệm của nó."

 

Mở rộng tệp người chơi

Nhưng phần thú vị nhất về báo cáo và điều chiếm giữ chúng ta ngày hôm nay là tiết lộ rằng Reverawn đã làm việc để đưa Star Wars Jedi: Survivor lên các nền tảng thế hệ cũ. Cổng hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và không có thông tin về ngày phát hành có thể như Kotaku đã báo cáo. Trong mọi trường hợp, đó là một tin tuyệt vời cho những người chưa mua bảng điều khiển mới hơn vì nó sẽ cho phép họ tận hưởng một trong những trải nghiệm Chiến tranh giữa các vì sao tốt nhất được phát hành trong những năm gần đây.

 

 

Tất nhiên, các phiên bản mới của Star Wars Jedi: Survivor cho PlayStation 4 và Xbox One sẽ không có cùng mức độ chi tiết đồ họa như các phiên bản hiện tại dành cho bảng điều khiển, nhưng Reverawn sẽ có thể điều chỉnh các cổng để chúng mang lại trải nghiệm phù hợp. Ngoài ra, tất cả các vấn đề khó chịu mà người chơi gặp phải khi ra mắt đã được giải quyết.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn tham gia cùng Cal Kestis trong cuộc phiêu lưu mới nhất của anh ấy, bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất cho mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor trên tất cả các nền tảng bằng công cụ so sánh của chúng tôi và danh sách này sẽ bao gồm các mức giá tốt nhất cho PlayStation 4 và Xbox One ngay khi chúng có sẵn.