Instant Gaming EU
 
 

Star Wars Jedi: Survivor cực đáng chơi, bất chấp vấn đề về hiệu suất

Star Wars Jedi: Survivor cực đáng chơi, bất chấp vấn đề về hiệu suất

Star Wars Jedi: Survivor đang trải qua một buổi ra mắt gây tranh cãi do hiệu suất của nó. Có khá nhiều báo cáo chỉ ra hiệu suất FPS kém, chủ yếu trên máy tính bất chấp các yêu cầu hệ thống khắt khe mà trò chơi yêu cầu. May mắn thay, EA đã thừa nhận những vấn đề này và nhà phát triển Reverawn Entertainment đã giải quyết một số vấn đề này bằng một bản vá và nó sẽ tiếp tục cải thiện trò chơi trong những ngày tới. Nhóm phát triển dường như cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể với Star Wars Jedi: Survivor ngay khi có thể.

"Chúng tôi biết rằng Star Wars Jedi: Survivor không hoạt động theo tiêu chuẩn của chúng tôi đối với phần trăm người chơi máy tính của chúng tôi, đặc biệt là những người có máy cao cấp hoặc cấu hình cụ thể nhất định."

"Mặc dù không có giải pháp duy nhất, toàn diện nào cho hiệu suất của máy tính, nhưng nhóm đã nghiên cứu các bản sửa lỗi mà chúng tôi tin rằng sẽ cải thiện hiệu suất trên nhiều cấu hình. Chúng tôi cam kết khắc phục những sự cố này sớm nhất có thể, nhưng mỗi bản vá đều yêu cầu thử nghiệm đáng kể để đảm bảo rằng chúng tôi không đưa ra các vấn đề mới."

Mặc dù những vấn đề này đang ảnh hưởng đến các đánh giá mà Star Wars Jedi: Survivor nhận được, nhưng trải nghiệm tổng thể có vẻ tích cực, đặc biệt là trên bảng điều khiển, môi trường được kiểm soát nhiều hơn khi nói đến cấu hình phần cứng. Trong mọi trường hợp, Star Wars Jedi: Survivor là trò chơi kế thừa xứng đáng của Star Wars Jedi: Fallen Order, và các vấn đề kỹ thuật đối với cấu hình cao cấp trên máy tính sẽ sớm trở thành dĩ vãng.

 

 

Phần tiếp theo tuyệt vời với một số vấn đề kỹ thuật

Với những điều kể trên, chương mới trong câu chuyện về Cal Kestis với tư cách là một trong những Jedi cuối cùng còn lại sau khi Lệnh 66 ban bố hành quyết các Jedi, là một cuộc phiêu lưu thú vị giới thiệu cơ chế chơi trò chơi mới và những điều mới lạ khác. Những điều này đã thuyết phục được nhiều người hâm mộ và Star Wars Jedi: Survivor còn lâu mới trở thành một Cyberpunk 2077 mới.

Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất trong mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor cho bất kỳ nền tảng nào nếu bạn muốn tham gia cùng Cal trong cuộc phiêu lưu mới của anh ấy.