Instant Gaming EU
 
 

Star Wars Jedi: Survivor phức tạp hơn nhiều so với Fallen Order

Star Wars Jedi: Survivor phức tạp hơn nhiều so với Fallen Order

Một vài tuần trước khi phát hành trò chơi điện tử Star Wars được chờ đợi nhất năm 2023, vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết về Star Wars Jedi: Survivor. Nhà phát triển Respawn Entertainment đã tiết lộ khá nhiều chi tiết về chương mới trong câu chuyện của Cal Kestis và chúng ta biết anh ấy sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa mới để cứu thiên hà. Do cuộc phiêu lưu hoành tráng mà anh đã trải qua trong Star Wars Jedi: Fallen Order, Cal giờ đây là một nhân vật trưởng thành hơn và sẽ cần đưa ra những quyết định quan trọng về con đường sống của mình, thay vì tập trung vào việc sống sót khi bị chó săn của Đế chế truy đuổi . Những nỗ lực của anh ấy trong trò chơi trước đã khiến anh ấy trở thành kẻ thù quan trọng của Đế quốc, kẻ sẽ triển khai các tài sản mới để tiêu diệt anh ấy. Tất nhiên, Cal sẽ tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn mới và chúng ta cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của một số gương mặt cũ.

Một sự phát triển lối chơi tự nhiên

Sự phát triển khả năng của Cal cũng có tác động sâu sắc đến cơ chế chiến đấu. Respawn đã giải thích rằng anh ấy sẽ giữ các khả năng cũ của mình làm cơ sở trong trò chơi này để thể hiện sự tiến hóa của mình, nhưng Star Wars Jedi: Survivor sẽ mang đến cho người chơi nhiều khả năng hơn khi đối mặt với kẻ thù trong các trận chiến hành động gay cấn. Cal sẽ có thể sử dụng các tư thế chiến đấu và vũ khí khác nhau để thích ứng tốt hơn với sở thích của bạn hoặc một tình huống cụ thể. Trong tư thế cơ bản của mình, anh ta sẽ sử dụng một thanh kiếm ánh sáng một lưỡi cùng với sức mạnh Thần lực của mình để chiến đấu. Một cặp thanh kiếm ánh sáng sử dụng kép sẽ cho phép anh ta thực hiện các cuộc tấn công nhanh hơn với chi phí trong một phạm vi nhất định, trong khi một thanh kiếm ánh sáng hai cánh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chiến đấu với nhiều kẻ thù nhờ tốc độ nhanh hơn và khả năng phòng thủ tốt hơn. Tư thế Crossguard hy sinh tốc độ để có tầm bắn tốt hơn và đòn tấn công mạnh mẽ hơn. Lần đầu tiên Cal cũng sẽ có thể sử dụng súng blaster và kiếm ánh sáng để đối phó với bất kỳ mối đe dọa nào từ xa.

 

 

Star Wars Jedi: Survivor là phần tiếp theo của Fallen Order , nhưng điều này vượt xa câu chuyện và cũng tính đến hệ thống trò chơi. Nó có cảm giác giống như sự phát triển tự nhiên của trò tiền nhiệm và chắc chắn sẽ thu hút tất cả những người hâm mộ Star Wars.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chơi Star Wars Jedi: Fallen Order trước khi hòa mình vào cuộc phiêu lưu mới của Cal. Bạn có thể tìm thấy nó ở mức giá tốt nhất cùng với mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor bằng công cụ so sánh của chúng tôi.