Instant Gaming EU
 
 

Cal Kestis mạnh hơn trong Star Wars Jedi: Survivor

Cal Kestis mạnh hơn trong Star Wars Jedi: Survivor

Nhân vật chính của Star War Jedi: Fallen Order là một ngôi sao đang lên trong vũ trụ Star Wars. Cal Kestis đã trải qua một cuộc hành trình hoành tráng bắt đầu với anh ta như một padawan thiếu kinh nghiệm bắt đầu can thiệp vào những bí mật của Thần lực. Vào cuối trò chơi đầu tiên trong sê-ri, Cal đã mạnh hơn thế nữa và Star Wars Jedi: Survivor sẽ phản ánh sự thay đổi đó. Nhóm phát triển đã nói về sự tiến hóa của nhân vật trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GamesRadar + và tiết lộ rằng việc cân bằng các khả năng của Cal cho trò chơi mới là một vấn đề hoàn toàn khác.

Thay đổi thói quen cũ

Vì Cal là một Jedi trong Star Wars Jedi: Survivor , anh ấy cần giữ những khả năng cũ của mình, nhưng điều đó khiến nhóm gặp khó khăn hơn trong việc tạo ra một hệ thống mang lại cảm giác mới mẻ và cho phép anh ấy phát triển theo hướng có thể trở thành một Hiệp sĩ Jedi trong khi vẫn giữ một cơ thể phù hợp với cấp độ thử thách cho người chơi. Bạn sẽ nhận được một số bất ngờ nếu tham gia Cal trên Fallen Order, và hệ thống mới cũng thân thiện với người mới. Trò chơi mới sẽ hướng dẫn bạn các khả năng của Cal để bạn học cách sử dụng chúng một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bởi nguy cơ cao bị lặp lại và Star Wars Jedi: Survivor không nên chỉ là phần mở rộng của phần trước. Do đó, nhóm đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra trải nghiệm chiến đấu phù hợp.

"Chúng tôi muốn giới thiệu những sức mạnh mới có thể khiến bạn tiếp cận các cuộc chạm trán theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, đó là mục tiêu cấp cao của chúng tôi với tư cách là nhà thiết kế. Bạn biết đấy, đẩy và kéo, bạn có thể làm những điều khác nhau với một số kẻ thù khiến bạn chơi theo một cách nhất định , hoặc một cuộc chạm trán có thể kết thúc nhanh hơn, đại loại như vậy. Vì vậy, người chơi sẽ có nhiều quyền tự quyết hơn để tiếp cận các cuộc chạm trán theo những cách khác nhau. Tôi nghĩ đó luôn là mục tiêu. Và chúng tôi xem sức mạnh nào hiệu quả và điều gì không và chúng tôi làm việc với Lucasfilm và đảm bảo rằng nó mang lại cảm giác chân thực nhất có thể."

Do đó, Star Wars Jedi: Survivor sẽ mang đến một loại trải nghiệm hoàn toàn mới vượt ra ngoài việc thuật lại một chương mới trong câu chuyện. Quá trình tiến hóa của Cal sẽ vượt ra ngoài khả năng chiến đấu và nó sẽ ảnh hưởng đến các kỹ năng di chuyển của anh ấy cũng như cách anh ấy tương tác với các NPC. Anh ấy sẽ gặp một dàn nhân vật mới nhưng nhiều nhân vật quen thuộc cũng sẽ trở lại trong Star Wars Jedi: Survivor, mở ra cơ hội thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với họ.

 

 

Star Wars Jedi: Survivor có tất cả các yếu tố cần thiết để vượt qua trò tiền nhiệm của nó một cách dễ dàng, và nó thậm chí có thể không phải là dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của Cal. Bạn sẽ vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa để tự mình khám phá nó, vì trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2023 trên Máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để kiểm tra các giao dịch tốt nhất trên các mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor cho bất kỳ nền tảng nào.