Instant Gaming EU
 
 

Nhà phát triển Star Wars Jedi: Survivor thảo luận về các tính năng mới của nó

Nhà phát triển Star Wars Jedi: Survivor thảo luận về các tính năng mới của nó

Star Wars Jedi: Fallen Order là một thành công lớn, không chỉ nhờ vào sự phổ biến rộng rãi của loạt phim khoa học viễn tưởng mà còn vì nó làm sáng tỏ một thời kỳ thực sự đen tối trong câu chuyện của nó. Việc thi hành Lệnh 66 gần như khiến thiên hà không còn bất kỳ Jedi nào chống lại người Sith, và đó là một sự kiện rất quan trọng có tác động đáng kể đến các tập tiếp theo trong câu chuyện Chiến tranh giữa các vì sao. Cal Kestis đã trở thành một nhân vật vô cùng quan trọng nên người hâm mộ rất nóng lòng muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong Star Wars Jedi: Survivor .

 

Trò chơi mới lạ

Gác câu chuyện sang một bên, Star Wars Jedi: Survivor sẽ mang đến nhiều điều mới lạ về lối chơi, và giám đốc trò chơi Stig Asmussen đã nói về một số điều đó trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Khả năng chiến đấu và di chuyển sẽ trải qua những thay đổi đáng kể trong trò chơi sắp tới.

Khả năng của Cal Kestis đã được cải thiện và giờ đây anh ấy có thể sử dụng năm tư thế khác nhau trong chiến đấu. Những thứ này cho anh ta tùy chọn sử dụng các kết hợp vũ khí khác nhau và chúng ta sẽ thấy nhân vật chính của Star Wars Jedi: Survivor cầm một thanh kiếm ánh sáng và một thanh kiếm Blaster, một cặp thanh kiếm ánh sáng và thậm chí là một thanh kiếm ánh sáng chéo. Mỗi tư thế sẽ chơi khác nhau trong chiến đấu và sẽ phù hợp nhất để đối phó với một số loại kẻ thù.

 

“Phần lớn phụ thuộc vào kẻ thù mà bạn gặp phải. Sẽ rất thuận lợi khi sử dụng một số loại thế đứng nhất định để chống lại một số loại kẻ thù nhất định và người chơi phải tìm ra điều đó. Trò chơi yêu cầu người chơi phải tiêu diệt kẻ thù và tìm ra vũ khí tốt nhất được lựa chọn là gì.”

 

Người học việc cũ của Jedi cũng đã phát triển các khả năng di chuyển mới, và chúng ta sẽ thấy anh ta sử dụng các loại móc vật lộn và cưỡi những sinh vật mà anh ta có thể thuần hóa.

 

“Đó là một cách tiếp cận Metroidvania rộng lớn hơn. Cal có thể vượt qua những khoảng cách lớn bằng cách kết hợp nhiều loại kỹ năng lại với nhau. Nhưng đó cũng là về cách chúng ta tiếp cận những thú cưỡi này và cách chúng được sử dụng để đàm phán và thống trị thế giới.”

 

Tất cả những bổ sung này sẽ làm cho Star Wars Jedi: Survivor khác biệt đáng kể so với trò tiền nhiệm của nó và sẽ đưa lối chơi lên một tầm cao mới. Chúng tôi rất nóng lòng muốn xem Reverawn Entertainment có gì khác dành cho người hâm mộ. Trò chơi sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 3 năm sau và bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã code PC của Star Wars Jedi: Survivor với giá tốt nhất.