Instant Gaming EU
 
 

Star Wars Jedi: Survivor cho thấy nhiều lối chơi của nó

Star Wars Jedi: Survivor cho thấy nhiều lối chơi của nó

The Game Awards 2022 không chỉ giúp khám phá Trò chơi của năm mà còn để khám phá thông tin thú vị về các trò chơi sẽ ra mắt trong những tháng tới. Tất nhiên, EA đã giới thiệu Star Wars Jedi: Survivor, tập thứ hai của cuộc phiêu lưu sử thi kể lại nỗ lực của một trong số ít Jedi sống sót sau khi Lệnh 66 được ban hành. Là một trong những trận đấu được mong đợi nhất năm 2023, mức độ kỳ vọng khá cao và người hâm mộ rất háo hức muốn biết thêm về sự trở lại của Cal Kestis. Reverawn Entertainment đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tung ra một đoạn trailer với nhiều cảnh quay được lấy trực tiếp từ trò chơi.

 

 

Star Wars Jedi: Survivor hứa hẹn một cốt truyện thú vị và một hệ thống chiến đấu được cải tiến sẽ giới thiệu cơ chế mới. Trong video, chúng ta có thể thấy Cal tóm lấy một Stormtrooper bằng sức mạnh vũ lực của mình để sử dụng anh ta làm lá chắn, trong khi nạn nhân bắn hạ bạn bè của anh ta bằng một khẩu súng ngắn. Là một trong những Jedi cuối cùng, Cal sẽ phải học những khả năng mới để sống sót qua những thử thách mới mà anh sẽ đối mặt trong Star Wars Jedi: Survivor. Toà án dị giáo chắc chắn sẽ chứng tỏ là một kẻ thù khó đánh bại, và ảnh hưởng của Toà án dị giáo có thể mở rộng đến những nơi xa xôi trong thiên hà.

Cùng với việc tiết lộ lối chơi, video cũng xác nhận ngày phát hành của Star Wars Jedi: Survivor, sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 3 năm 2023, cho Máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho các mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor để đặt hàng trước trò chơi. Và nếu bạn chưa khám phá sê-ri, Star Wars Jedi: Fallen Order cũng có sẵn với giá rất tốt.