Instant Gaming EU
 
 

Star Wars Jedi có thể trở thành một chuỗi game ba phần

Star Wars Jedi có thể trở thành một chuỗi game ba phần

Sau thành công rực rỡ của Star Wars Jedi: Fallen Order, không có gì ngạc nhiên khi biết câu chuyện về Cal Kestis sẽ tiếp tục trong chương thứ hai. Star Wars Jedi: Survivor sẽ ra mắt sau khoảng một tháng nữa và có một cộng đồng khổng lồ đang chờ đợi để hòa mình vào thế giới Chiến tranh giữa các vì sao trong hậu quả của Mệnh lệnh 66. Xét cho cùng, đó là giai đoạn rất quan trọng và đen tối nhất đối với mệnh lệnh Jedi, vì nó sẽ không bao giờ giống như vậy trong bộ truyện nữa. Việc hủy diệt có hệ thống bất kỳ dấu tích nào của Jedi, đã cho người Sith đủ chỗ để thao túng Đế chế trong những năm tới, tạo bối cảnh cho bộ ba phim Chiến tranh giữa các vì sao ban đầu.

 

 

Có lẽ là một chặng đường dài phía trước?

Bỏ qua sự liên quan của bối cảnh trong sê-ri, Star Wars Jedi: Survivor sẽ giới thiệu cơ chế chơi trò chơi mới, một câu chuyện mới, những địa điểm mới để khám phá, v.v. Trò chơi có tiềm năng trở thành một thành công lớn khác, và nếu dành cho giám đốc trò chơi Stig Asmussen, nó sẽ có phần tiếp theo. Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, Asmussen đã nói về khả năng như vậy.

"Tôi luôn muốn xem đây là một chuỗi game ba phần. Làm thế nào chúng tôi có thể đưa Cal và phi hành đoàn đến những địa điểm mới ngoài những gì chúng tôi đang làm trong trò chơi đầu tiên?"

"Chúng tôi đã có một ý tưởng khá hay về khung thời gian mà chúng tôi muốn Survivor diễn ra, tiền cược sẽ như thế nào, giai điệu của trò chơi sẽ như thế nào, Cal sẽ phải đối mặt với điều gì và phi hành đoàn sẽ như thế nào. sẽ tính đến điều đó. Và cũng có những ý tưởng về những gì chúng ta có thể làm ngoài điều đó."

Electronic Arts vẫn chưa bình luận về vấn đề này và rất có thể họ sẽ không sẵn sàng làm điều đó cho đến khi Star Wars Jedi: Survivor được phát hành vào ngày 28 tháng 4. Reverawn mất 5 năm để thực hiện phần tiếp theo của Fallen Order và chúng tôi vẫn chưa khám phá được mức độ phù hợp để tiếp tục trò chơi mới. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ tìm ra nó khi thời gian đến. Trong khi chờ đợi, hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để kiểm tra các ưu đãi tốt nhất đối với các mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor .