Instant Gaming EU
 
 

Mua Dead Island 2 key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Dead Island 2 là trò chơi tiếp theo trong sê-ri Dead Island. Đây là một trò chơi nhập vai hành động kết hợp khám phá trong một thế giới mở với sự sống còn và chiến đấu cận chiến nhập vai. Một thời gian sau các sự kiện ở Banoi, quân đội Hoa Kỳ đã đưa Golden State vào diện kiểm dịch hoàn toàn. Trong khu vực cấm, California đã trở thành một thiên đường đẫm máu cho những người không chịu rời khỏi nhà của họ và một sân chơi đầy hành động cho những kẻ nổi loạn tìm kiếm cuộc phiêu lưu, vinh quang và một khởi đầu mới. Dead Island 2 có những vũ khí thủ công điên rồ, chưa từng thấy trước đây và các nhân vật vượt trội trong việc đưa người chơi từ Cổng Vàng mang tính biểu tượng đến lối đi bộ ven biển nổi tiếng của Bãi biển Venice phía nam California.



    Bạn có thể chọn từ một nhóm anh hùng ưu tú có khả năng chống lại virus zombie và háo hức lao đầu vào ngày tận thế. Mặc dù có khả năng miễn dịch như vậy, nhưng bạn sẽ có thể phát triển sức mạnh phi thường trong một số trường hợp nếu bạn bị nhiễm bệnh sau khi bị cắn, điều này mở ra các tùy chọn chơi trò chơi mới và thú vị. Dead Island 2 có tính năng chiến đấu cận chiến chống lại cả kẻ thù là con người và lũ thây ma. Nó cho phép bạn sử dụng máy mài có động cơ hoặc dao rựa điện để cày nát thây ma trong chế độ chơi đơn và tham gia các trò chơi nhiều người chơi có tới 8 người chơi và cho phép bạn tham gia và thoát khỏi các cuộc phiêu lưu sinh tồn được chia sẻ.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Dead Island 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về Dead Island 2

    63df045060e5e@fauster
    63df045060e5e@fauster
    02:23 5 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Après avoir passer un bon nombre d'heure sur les ancients j'ai hâte de pouvoir à nouveau caresser du zombie à coup de battes et d'autre armes tout aussi loufoque que stylé
    Sau khi dành nhiều giờ cho người xưa, tôi rất nóng lòng được vuốt ve lũ thây ma một lần nữa bằng dơi và các loại vũ khí khác vừa điên rồ vừa sành điệu.
    ferranox
    ferranox
    13:17 4 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    J'attends le jeu depuis 2014 je pensais jamais le revoir et je suis très heureux que les développeurs ne l'ai pas abandonné , J'ai vraiment hâte d'y jouer
    Tôi đã chờ đợi trò chơi này từ năm 2014. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp lại nó và tôi rất vui vì các nhà phát triển đã không từ bỏ nó, tôi rất nóng lòng được chơi nó
    Axmad2006
    Axmad2006
    22:54 3 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Un jeu qui devais sortit il y a plus de 6 ans... Je ne connais pas l'histoire derrière le développement mais je me souviens l'avoir pré-commandé au début de la PS4 autant vous dire que ça fait un petit moment. A coté de ça, je pense qu'avec toutes les années de développement le jeu ne peux que être bien, si ils arrive à nous sortir un trashgame je comprend pas !
    Một trò chơi lẽ ra phải được phát hành cách đây hơn 6 năm... Tôi không biết câu chuyện đằng sau quá trình phát triển nhưng tôi nhớ mình đã đặt hàng trước khi bắt đầu PS4 để nói với bạn rằng đã lâu rồi. Bên cạnh đó, tôi nghĩ rằng với ngần ấy năm phát triển, trò chơi chỉ có thể tốt nếu họ cố gắng phát hành cho chúng tôi một trò chơi rác rưởi mà tôi không hiểu nổi!
    arte
    arte
    15:48 3 thg 2, 2023tại dlcompare.it
    Ma di che stiamo a parlare?? Fighetti arricchiti in costume, feccia di sbandati e zombie tutti insieme?? Ma che c'è di più fantasticamente trash!!!
    Nhưng chúng ta đang nói về cái gì vậy?? Những kẻ ngu ngốc được làm giàu trong trang phục, cặn bã của những kẻ trôi dạt và thây ma cùng nhau ?? Nhưng còn gì tuyệt vời hơn là rác rưởi!!!
    Sarge T.
    Sarge T.
    01:52 3 thg 2, 2023tại dlcompare.com
    Oh so very excited that Dead Island 2 is finally releasing after so many delays - the first game was truly special when it came out, and I loved playing through it! For some reason Dying Light didn't really do the same for me, even though it was made by the same developer. However; at the same time, all the change of developers and delays make me worried for the final release... it might end up being a big mess :( Got my fingers crossed since I do want to play it!
    Ồ, rất vui mừng vì Dead Island 2 cuối cùng cũng được phát hành sau rất nhiều lần trì hoãn - trò chơi đầu tiên thực sự đặc biệt khi nó ra mắt và tôi rất thích chơi qua nó! Vì một số lý do, Dying Light không thực sự làm được điều tương tự đối với tôi, mặc dù nó được tạo bởi cùng một nhà phát triển. Tuy nhiên; đồng thời, tất cả sự thay đổi của các nhà phát triển và sự chậm trễ khiến tôi lo lắng cho bản phát hành cuối cùng... nó có thể sẽ trở thành một mớ hỗn độn lớn :( Tôi rất muốn chơi!
    zoey56l
    zoey56l
    10:03 29 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    I really enjoyed the first game even though it was buggy at times, hopefully this game is just as good but not as buggy lol.
    Tôi thực sự thích trò chơi đầu tiên mặc dù đôi khi nó có lỗi, hy vọng trò chơi này cũng hay như vậy chứ không có nhiều lỗi lol.
    HeyImLaw
    HeyImLaw
    03:38 28 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    Un jeu qui devais sortit il y a plus de 6 ans... Je ne connais pas l'histoire derrière le développement mais je me souviens l'avoir pré-commandé au début de la PS4 autant vous dire que ça fait un petit moment. A coté de ça, je pense qu'avec toutes les années de développement le jeu ne peux que être bien, si ils arrive à nous sortir un trashgame je comprend pas !
    Một trò chơi lẽ ra phải được phát hành cách đây hơn 6 năm... Tôi không biết câu chuyện đằng sau quá trình phát triển nhưng tôi nhớ mình đã đặt hàng trước nó vào đầu PS4 để nói với bạn rằng đã lâu rồi. Bên cạnh đó, tôi nghĩ rằng với ngần ấy năm phát triển, trò chơi chỉ có thể tốt nếu họ cố gắng phát hành cho chúng tôi một trò chơi rác rưởi mà tôi không hiểu nổi!
    Abdullah Kaya
    Abdullah Kaya
    16:42 27 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    Dead Island 2 is finally out. I really wonder how it will turn out. I hope it returns to the market as a good game.
    Dead Island 2 cuối cùng cũng ra mắt. Tôi thực sự tự hỏi làm thế nào nó sẽ bật ra. Tôi hy vọng nó trở lại thị trường như một trò chơi hay.
    dylansio
    dylansio
    01:37 26 thg 1, 2023tại dlcompare.es
    Hace ya 8 años desde que se anunció Dead Island 2, la esperada secuela del videojuego de mundo abierto y zombis de Techland, y por fin sale ya!
    Đã 8 năm kể từ khi Dead Island 2, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của trò chơi điện tử zombie thế giới mở của Techland, được công bố và cuối cùng nó cũng đã ra mắt!
    Ekiops
    Ekiops
    15:09 23 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    Depuis black ops je me suis toujours senti a l'aise avec le ramonage de zombie, alors juste hate de pouvoir le refaire sur la suite de l'excellent Dead Island 1
    Kể từ khi hoạt động đen, tôi luôn cảm thấy thoải mái với việc quét sạch zombie, vì vậy rất nóng lòng được làm lại điều đó trong phần tiếp theo của Dead Island 1 xuất sắc
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Dead Island 2
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , First-Person Shooter , Kinh dị
    • Tác giả : Deep Silver
    • Nhà phát triển : Dambuster Studios
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 21 tháng 4, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10
      • CPU : Core i7-7700HQ / FX-9590
      • RAM : 10 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / R9 390X
      • Dung lượng : 70 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i9-9900k / Ryzen 5 5600X
      • RAM : 10 GB
      • GPU : GeForce RTX 2070 Super / Radeon RX 6800 XT
      • Dung lượng : 70 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M