Instant Gaming EU
 
 

Mua Saints Row key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Saints Row PC, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Saints Row là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về Saints Row

    62906f2a9fd92@▽ 「arko piktuviry」
    62906f2a9fd92@▽ 「arko piktuviry」
    08:30 27 thg 5, 2022tại dlcompare.es
    Tiene pinta de ser un juego desenfadado y divertido, a ver si después de esta entrega llega la remasterización de Saints Row 2.
    Nó có vẻ là một trò chơi bình thường và thú vị, hãy xem liệu bản làm lại của Saints Row 2 có xuất hiện sau phần này không.
    jail le tricheur
    jail le tricheur
    02:43 26 thg 5, 2022tại dlcompare.fr
    j'ai un ami qui jouais beaucoup a ce jeux et l'aimais beaucoup. je devrai l'essayer un jour et voir ce qu'il vaut. Ainsi voir si moi aussi j'aimerai le jeu ou non.
    Tôi có một người bạn đã từng chơi trò chơi này rất nhiều và thích nó rất nhiều. Tôi sẽ phải thử nó một ngày nào đó và xem nó có giá trị gì. Vì vậy, xem nếu tôi cũng sẽ thích trò chơi hay không.
    Clastrofudge
    Clastrofudge
    21:52 24 thg 5, 2022tại dlcompare.com
    Since the game is not out yet the only thing I can say is that I think it's time for a new Saint Row game. I hope it's closer to the originals rather than the latest games.
    Vì trò chơi vẫn chưa ra mắt nên điều duy nhất tôi có thể nói là tôi nghĩ đã đến lúc cho một trò chơi Saint Row mới. Tôi hy vọng nó gần với bản gốc hơn là các trò chơi mới nhất.
    icham57
    icham57
    19:03 23 thg 5, 2022tại dlcompare.fr
    J'aurais préferer un bon vieux jeu de gangster comme Saints Row 1/2 mais j'ai bien aimé aussi le coté de timbrer sur Saints Row The Third et il a l'air d'avoir le même gameplay que le prochain.
    Tôi sẽ thích một trò chơi xã hội đen cũ hay như Saints Row 1/2 nhưng tôi cũng thích khía cạnh đóng dấu của Saints Row The Third và nó dường như có lối chơi giống như trò chơi tiếp theo.
    sjlfifjk
    sjlfifjk
    16:10 21 thg 5, 2022tại dlcompare.es
    sin tener un Xbox a mano, googleó un emulador para sí mismo, ¡y también puede SR!! la alegría no era el límite (aún así, después de pasar 2-3-4-GOOH, hubo una oportunidad de ver los orígenes de la serie, sin comprar una pieza de hierro separada), hasta que comenzó el paso. espeluznante reducción de FPS a 10, el retraso del sonido del material de archivo en los rodillos del juego, las salidas al final de la misión..pero, todo esto no es un reclamo al j
    không có Xbox tiện dụng, anh ấy đã tự tìm kiếm một trình giả lập trên Google và SR cũng vậy!! niềm vui không phải là giới hạn (tuy nhiên, sau khi vượt qua 2-3-4-GOOH, vẫn có cơ hội xem nguồn gốc của bộ truyện mà không cần mua một miếng sắt riêng), cho đến khi đoạn văn bắt đầu. FPS giảm xuống 10 một cách đáng sợ, độ trễ của âm thanh của cảnh quay trong cuộn trò chơi, lối thoát khi kết thúc nhiệm vụ.. nhưng, tất cả những điều này không phải là một yêu sách đối với trò chơi
    Miraï
    Miraï
    15:55 21 thg 5, 2022tại dlcompare.fr
    Super jeu toute cette série est génial c'est un mélange entre le ridicule et gang c'est toujours un régale
    Trò chơi tuyệt vời, toàn bộ sê-ri này rất tuyệt, đó là sự pha trộn giữa lố bịch và băng đảng, nó luôn luôn là một điều thú vị
    Ahriman
    Ahriman
    22:14 19 thg 5, 2022tại dlcompare.com
    the game might not have a bustling city like previous title but i have confidence the game will hold up to its potential
    trò chơi có thể không có một thành phố nhộn nhịp như tựa game trước nhưng tôi tin rằng trò chơi sẽ phát huy hết tiềm năng của nó
    Luiser
    Luiser
    22:08 19 thg 5, 2022tại dlcompare.es
    Despues de verlo durante 1 semana en twitch, me parece uno de los mejores juegos, a nivel grafico luce maravilloso, jugabilidad muy buena, se echa de menos ciertas cosillas, pero aun asi es un maravilloso juego.
    Sau khi xem nó trong 1 tuần trên Twitch, đối với tôi, đây có vẻ là một trong những trò chơi hay nhất, đồ họa trông tuyệt vời, lối chơi rất hay, một số thứ còn thiếu, nhưng dù vậy nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời.
    Athemith
    Athemith
    19:54 19 thg 5, 2022tại dlcompare.fr
    Le retour des saints, enfin :) J'ai hâte de tester cette nouvelle version. Après le 3, le 4 et gat out of hell, je vais passer de bonnes heures de jeu. Un incontournable :)
    Cuối cùng thì sự trở lại của các thánh :) Nóng lòng muốn test phiên bản mới này. Sau 3, 4 và thoát khỏi địa ngục, tôi sẽ có những giờ chơi vui vẻ. Phải :)
    gennyshark
    gennyshark
    17:28 19 thg 5, 2022tại dlcompare.com
    Let's play this last episode of the Tee Saints serie and 'Be Your Own Boss' as the watchword of this chapter says! Not only city, but deserts and other were we can combat and raise our gang. And millions of personalizations!
    Hãy chơi tập cuối cùng của sê-ri Tee Saints và 'Hãy là ông chủ của chính bạn' như khẩu hiệu của chương này nói! Không chỉ thành phố, mà cả sa mạc và những nơi khác, chúng ta có thể chiến đấu và nâng cao băng nhóm của mình. Và hàng triệu cá nhân hóa!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Saints Row
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Sandbox
    • Tác giả : Deep Silver
    • Nhà phát triển : Deep Silver Volition
    • Chế độ : Solo, Co-op
    • Ngày ra mắt : 24 tháng 8, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10
      • CPU : Core i3-3240 / Ryzen 3 1200
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 970
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 64bit
      • CPU : Intel Core i5 12600 / AMD Ryzen 7 5800X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 3080TI / Radeon RX 6800XT
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18