Instant Gaming EU
 
 

Bản mở rộng đầu tiên của Dead Island 2 đưa bạn chống lại một giáo phái rùng rợn

Bản mở rộng đầu tiên của Dead Island 2 đưa bạn chống lại một giáo phái rùng rợn

Sau nhiều năm chờ đợi Dead Island 2 được phát hành, Dambuster Studios và Deep Silver cuối cùng đã làm hài lòng một cộng đồng người hâm mộ khổng lồ trong năm nay. Họ đã mất 12 năm để tạo ra một trò chơi đủ hay để trở thành trò chơi kế nhiệm của trò chơi điện tử tiêu diệt zombie huyền thoại đã làm say đắm người hâm mộ vào năm 2011. Tin vui là họ đã tạo ra phần tiếp theo hay hơn nhiều so với những gì người hâm mộ mong đợi. Dead Island 2 hiện là một trò chơi ăn khách được giới phê bình đánh giá cao, mang lại nhiều giờ giải trí thú vị cho một cộng đồng khao khát hành động. Vài tháng sau khi phát hành, đã đến lúc mở rộng trò chơi với nhiều nội dung hơn.

Chào mừng đến với cơn ác mộng mới

Chúng ta hầu như không thể cảm thấy buồn chán trong ngày tận thế zombie. Tuy nhiên, Dambuster Studios thậm chí còn bổ sung thêm nhiều nội dung hơn nữa cho Dead Island 2 vào tháng tới với việc phát hành bản mở rộng câu chuyện đầu tiên. Người lập trình đã phát hành một số gói DLC bổ sung thêm nhiều nhân vật và giao diện vũ khí, như Gói vũ khí Pulp , Gói Ký ức Banoi , v.v., nhưng sự ra mắt sắp tới của Haus sẽ bổ sung thêm một câu chuyện phụ mới để người chơi khám phá trong trò chơi .

"Haus mang đến cho người chơi một cốt truyện hoàn toàn mới để tiêu diệt lũ thây ma. Giữa Zompocalypse, giáo phái công nghệ tử thần bí mật của một tỷ phú chiến đấu để sinh tồn ở Haus, nơi loài người được giải phóng khỏi những hạn chế về mặt đạo đức. Thủ lĩnh của nhóm, Konstantin, tiên tri rằng đây là “mẫu mực của một tương lai mới.” Việc chứng minh họ sai là tùy thuộc vào người chơi.”

Haus sẽ đưa bạn đến một biệt thự Malibu lộng lẫy, nơi ở của một triệu phú lập dị và nhóm sùng bái của ông ta, nhưng nó cũng giới thiệu những vũ khí mới như K-ROSSBOW và Hog Roaster, cùng tám thẻ kỹ năng mới.

 

 

Bản mở rộng mới sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 11 năm 2023 và được bao gồm trong Dead Island 2 Season Pass. Bản mở rộng thứ hai có tên Lễ hội SOLA sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2024, mang đến nhiều điều mới lạ hơn cho trò chơi. Nếu bạn vẫn chưa khám phá một trong những trải nghiệm tận thế zombie hay nhất được phát hành cho đến nay, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để lấy mã CD key của Dead Island 2 và bắt đầu chơi trò chơi ngay hôm nay trên PlayStation, Xbox hoặc PC.

557.657₫
Dead Island 2
Dead Island 2