Instant Gaming EU
 
 

Dead Island 2 đứng đầu bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành

Dead Island 2 đứng đầu bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành

Không có gì bí mật khi một lượng lớn người hâm mộ đã chờ đợi để chơi phần mới trong sê-ri Dead Island trong một thời gian khá dài. Deep Silver đã công bố Dead Island 2 cách đây khá lâu, nhưng quá trình phát triển trò chơi là một quá trình đầy rẫy những vấn đề, đến mức có nhiều nghi ngờ về việc liệu trò chơi có thể chơi được cho đến rất gần đây hay không. May mắn thay, mọi thứ dường như bắt đầu có tiến triển vào khoảng một năm trước và Dead Island 2 cuối cùng đã được phát hành vào ngày 21 tháng 4 năm 2023.

Một thành công lớn

Với rất nhiều người háo hức chờ đợi để chơi trò chơi, gần như chắc chắn rằng trò chơi sẽ có kết quả ngoạn mục khi ra mắt. Deep Silver đã thông báo rằng Dead Island 2 đã bán được hơn 1 triệu bản kể từ thứ Sáu tuần trước trên tất cả các nền tảng, định vị cho một khởi đầu rất mạnh mẽ. Tựa game do Dambuster Studios tạo ra thậm chí còn tốt hơn khi nói đến các khu vực khác, với tổng số 11 triệu giờ chơi, 28 triệu người chơi tử vong và hơn 1 tỷ thây ma đã cắn bụi ở Los Angeles chỉ trong ba ngày.

Dead Island 2 mang đến trải nghiệm tiêu diệt thây ma tàn bạo giúp bạn chống lại lũ người bị nhiễm bệnh. Việc bổ sung cơ chế chơi trò chơi mới, chẳng hạn như khả năng nhận thêm sức mạnh nhờ khả năng chống lại sự lây nhiễm của bạn và tính chân thực ấn tượng của hệ thống phân chia mới trong trò chơi, đã khiến trò chơi trở thành trò chơi yêu thích của người hâm mộ ngay cả trước khi nó ra mắt. Giờ đây, người chơi đã có trong tay trò chơi, Dead Island 2 có tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một trong những bản phát hành lớn nhất năm 2023.

 

 

Nếu bạn chưa khám phá trải nghiệm đầy máu me, hài hước và đầy hành động này, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key của Dead Island 2 với giá tốt nhất cho PlayStation, Xbox và máy tính thông qua Epic Games Store. Nếu bạn đang tìm cách nâng cao trải nghiệm của mình, thì có một số DLC chứa đầy các vật phẩm mỹ phẩm dành cho trò chơi, bao gồm Memories of Banoi , Golden WeaponsPulp Weapons .

499.500₫
Dead Island 2
Dead Island 2