Instant Gaming EU
 
 

Dead Island 2 tung ra đoạn giới thiệu cách chơi dài 14 phút

Dead Island 2 tung ra đoạn giới thiệu cách chơi dài 14 phút

Nhà xuất bản Deep Silver đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Dead Island 2 gần ngày phát hành. Video dài 14 phút cung cấp cái nhìn chuyên sâu và có hướng dẫn về cách chơi. Trò chơi đẫm máu bắt đầu ở Bel Air, một khu phố cao cấp ở Los Angeles. Hoặc, như trò chơi thích gọi nó một cách trìu mến là HELL-A.

Người kể chuyện củng cố cách sáu nhân vật chính bị nhiễm bệnh nhưng miễn nhiễm với virus thây ma. Đoạn giới thiệu đưa người chơi vào vai Slayer tên Dani, được mô tả là một kẻ hay cãi lộn đến từ Ireland với khiếu hài hước khó hiểu. Dani có phong cách chiến đấu nhanh nhẹn, ưa thích sự cơ động. Mỗi Slayer có tính cách, chỉ số và khả năng khác nhau. Tuy nhiên, Dead Island 2 có hệ thống kỹ năng linh hoạt cho phép tùy biến mạnh mẽ cho mọi nhân vật.

 

 

Trong đoạn trailer, nhiệm vụ của Dani là đến khách sạn Halperin trong khi đối mặt với những thây ma Tiêu chuẩn, chẳng hạn như Walkers, Shamblers và Runners; Biến thể, giống như những lính phóng lựu và những thây ma đột biến điên cuồng của Apex. Tất cả kẻ thù tự hào về sức mạnh và hành vi độc đáo. Dead Island 2 trình bày một công nghệ phân mảnh được gọi là FLESH, từ viết tắt của Hệ thống loại bỏ nội tạng hoàn toàn theo vị trí cho những sinh vật giống người, để làm cho cuộc tàn sát trở nên thỏa mãn hơn. Đoạn giới thiệu cho thấy việc tiêu diệt và xé nát thây ma thú vị như thế nào. Ngoài hình ảnh đẫm máu, trò chơi còn có tính năng sát thương theo vị trí, giúp tăng sát thương mà người chơi gây ra nếu đánh vào điểm yếu của kẻ thù.

Hệ thống vũ khí của Dead Island 2 không có gì đáng mong đợi. Các loại vũ khí cận chiến khác nhau như katana và búa tạ giúp tiêu diệt đám zombie trong thời gian ngắn. Những người thích súng và có đạn dự trữ, có thể chọn súng lục hoặc súng trường tấn công, thứ cần thiết để kích hoạt bẫy như một thùng hơn 4 lít xăng. Được phân phối khắp HELL-A là các bàn làm việc cho phép hệ thống nâng cấp DYI, tạo ra những vũ khí lố bịch như thanh katana rực lửa hoặc dao găm điện.

Trò chơi cũng có các thẻ kỹ năng dạy cho Slayer những khả năng khác nhau. Trong những tình huống khó khăn, Slayer có thể kích hoạt DNA bị hỏng của mình và kích hoạt Chế độ giận dữ, có được sức mạnh giống như thây ma đột biến. Dead Island 2 là một trò chơi nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh địa ngục nhưng thanh lịch và sống động của Los Angeles. Công thức hài hước độc đáo của sê-ri và tiêu diệt zombie hàng đầu trở lại với tất cả sự lôi cuốn mà bạn như mong đợi từ Dead Island.

Những người chơi đặt hàng trước bất kỳ phiên bản nào của Dead Island 2 sẽ nhận được Memories Of Banoi Pack, bao gồm hai vũ khí độc đáo kỷ niệm trò chơi Dead Island gốc và một thẻ kỹ năng đặc biệt. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 4 cho Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 và Máy tính. Hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết các giao dịch mã CD key rẻ nhất trong Dead Island 2 và đảm bảo tiền thưởng cho đơn đặt hàng trước của bạn để nghiền nát và chặt một số cái đầu trong HELL-A.

499.500₫
Dead Island 2
Dead Island 2