Instant Gaming EU
 
 

Dead Island 2 trình bày chi tiết về hệ thống FLESH của nó

Dead Island 2 trình bày chi tiết về hệ thống FLESH của nó

Bạo lực có thể trở thành một thứ gì đó cực kỳ phức tạp, đặc biệt là trong các trò chơi điện tử khiến nó trở thành một trong những điểm hay nhất của nó. Dead Island 2 phù hợp với thể loại đó, và Dambuster Studios đã quản lý để biến hành động tiêu diệt xác sống một cách ghê rợn gần như thành một loại hình nghệ thuật. Chìa khóa cho chủ nghĩa hiện thực đôi khi tục tĩu của việc nghiền nát, cắt, đốt hoặc chia nhỏ một xác chết biết đi đang lao vào bạn đang cố cắn vào cổ họng bạn trong Dead Island 2 nằm trong hệ thống FLESH của nó (Hệ thống loại bỏ nội tạng hoàn toàn theo vị trí dành cho hình người).

Bạo lực cực kỳ chi tiết

Studio đã tìm hiểu sâu về cách thức hoạt động của hệ thống FLESH trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Game Informer, và họ đã tiết lộ rằng đằng sau nó còn nhiều thứ hơn bề ngoài. Hệ thống lập mô hình theo thủ tục loại vết thương do một cuộc tấn công tạo ra tùy thuộc vào vũ khí bạn sử dụng để tấn công kẻ thù của mình. Điều này vượt xa việc không gây ra vết thương lớn bằng dao găm nhỏ hoặc vết xước bằng búa tạ lớn. Loại sát thương được tạo ra phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại vũ khí, số lần bạn tấn công một khu vực nhất định và sức khỏe tổng thể của thây ma. Nếu bạn tấn công nhiều đòn vào một điểm nhất định bằng vũ khí thích hợp và bạn có thể xé nát cơ và xương để xé toạc một chi.

 

 

Mức độ bạo lực chi tiết như vậy có thể khiến một số người kinh tởm, nhưng nó chắc chắn tạo thêm nét chân thực cho Dead Island 2, một trò chơi xét cho cùng chỉ là tiêu diệt thây ma. Toàn bộ mục đích của trò chơi là cho phép bạn trải nghiệm loại bạo lực khủng khiếp đó theo cách khiến bạn muốn quay lại nhiều hơn nữa.

Với hệ thống FLESH và nhiều tính năng thú vị khác, Dead Island 2 đặt mục tiêu trở thành một trong những trò chơi zombie hay nhất được phát hành trong những năm gần đây và là trò chơi kế nhiệm xứng đáng của trò chơi đầu tiên trong sê-ri. Trò chơi được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 28 tháng 4 năm 2023 và bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất và mua Dead Island 2 với giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi rồi.

499.500₫
Dead Island 2
Dead Island 2