Instant Gaming EU
 
 

Zelda: Tears of the Kingdom phá kỷ lục chỉ trong 3 ngày

Zelda: Tears of the Kingdom phá kỷ lục chỉ trong 3 ngày

Mọi người đều dự đoán rằng The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ ăn khách, nhưng không ai nghĩ rằng nó sẽ trở nên nổi tiếng nhanh như vậy. Chỉ ba ngày là đủ để nó vượt qua 10 triệu bản được bán trên toàn thế giới trên Nintendo Switch, rất gần với con số mà Pokémon ScarletPokémon Violet đạt được. Trò chơi bán chạy nhất trong nhượng quyền thương mại chỉ là một trong những cột mốc mà trò chơi đã đạt được với con số đó nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Nếu chúng ta tính đến việc Breath of the Wild đã bán được gần 30 triệu bản trong sáu năm, chúng ta có thể xem xét một trong những trò chơi bán chạy nhất của công ty Nhật Bản.

Hay nhất trong sê-ri?

Con số đó thậm chí còn ấn tượng hơn vẻ ngoài của nó vì The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom chỉ dành riêng cho hệ máy Nintendo Switch. Do đó, cuộc phiêu lưu mới nhất của Link bỏ xa nhiều tựa game triple-A khác đã được phát hành trong năm nay trên nhiều nền tảng. Những khả năng mà trò chơi mang lại cho người chơi với hệ thống chơi trò chơi mới là một trong những chìa khóa giúp nó trở nên phổ biến rộng rãi vì Link có thể làm được những điều trong The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, điều mà trước đây anh ấy chưa từng làm được trong sê-ri.

 

 

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đã là một game kỷ lục rồi nhưng chúng ta vẫn sẽ cần chờ thêm một thời gian nữa để xem liệu nó có khả năng vượt qua Super Mario Kart 8 và trở thành game bán chạy nhất trên Nintendo Switch hay không. Nếu bạn muốn góp phần vào mục tiêu đó, vui lòng nhận chìa khóa Switch của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom với công cụ so sánh của chúng tôi để có mức giá tốt nhất.