Instant Gaming EU
 
 

Insomniac trì hoãn New Game Plus cho Marvel's Spider-Man 2

Insomniac trì hoãn New Game Plus cho Marvel's Spider-Man 2

Marvel's Spider-Man 2 đã được coi là trò chơi điện tử hay nhất có sự tham gia của siêu anh hùng nổi tiếng Người Nhện. Game không chỉ mang đến cho người chơi một cốt truyện thú vị với nhiều điều bất ngờ để khám phá và những nhân vật phản diện mới để chiến đấu mà còn mang đến trải nghiệm chơi game năng động và đầy hành động thú vị. Mặc dù được đề cử cho The Game Awards ở bảy hạng mục, sự sáng tạo của Insomniac Games đã bị che phủ bởi thành công vang dội của Baldur's Gate IIIAlan Wake 2 trong sự kiện này, nhưng điều này không làm giảm đi giá trị của Marvel's Spider-Man 2, đó là vẫn là một trong những game hay nhất năm 2023.

 

 

Sự chậm trễ bất ngờ

Insomniac Games hứa sẽ phát hành bản cập nhật cho trò chơi sẽ bổ sung chế độ New Game Plus và một số tính năng mới khác cho Marvel's Spider-Man 2. Thật không may, có vẻ như studio sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến để sẵn sàng triển khai việc này. Một tuyên bố chính thức cho thấy rất rõ ràng rằng việc bổ sung tính năng sẽ không có cho đến năm sau và giải thích lý do đằng sau sự trì hoãn đó.

“Chúng tôi có một số tin tức về bản cập nhật trò chơi tiếp theo cho Marvel's Spider-Man 2. Chúng tôi biết người chơi đang háo hức chờ đợi các tính năng như New Game+ và Mô tả âm thanh, cùng nhiều tính năng khác. Chúng tôi đã và đang làm việc thận trọng cho các tính năng này và yêu cầu thử nghiệm nhiều hơn để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn của chúng tôi. Chúng tôi hiện đang nhắm mục tiêu vào đầu năm 2024 cho bản cập nhật trò chơi tiếp theo và chúng tôi sẽ có danh sách đầy đủ tính năng gần thời điểm phát hành. Chúng tôi đã nghe phản hồi của bạn và sẽ bổ sung thêm một số tính năng được yêu cầu cao, bao gồm khả năng thay đổi thời gian trong ngày, đổi màu tua và các nhiệm vụ chơi lại – đây chỉ mới kể tên một vài tính năng thôi đó!"

Do đó, bản cập nhật lớn tiếp theo cho Marvel's Spider-Man 2 cũng sẽ bao gồm những bổ sung bất ngờ giúp nâng cao gameplay, chẳng hạn như khả năng chơi lại các nhiệm vụ, kết hợp với chế độ New Game Plus sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều giờ hơn để chơi tựa game yêu thích của họ.

Cho dù bạn có phải là người hâm mộ Người Nhện hay không, bạn nên truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho mã PS5 key của Marvel's Spider-Man 2. Nếu bạn vẫn chưa khám phá một trong những trò chơi ngoạn mục nhất được phát hành trong năm nay thì đừng chần chờ nữa mà nhấn ngay vào link!