Instant Gaming EU
 
 

Marvel's Spider-Man 2 sẽ có thêm New Game Plus vào tháng 3

Marvel's Spider-Man 2 sẽ có thêm New Game Plus vào tháng 3

Cũng đã khá lâu rồi kể từ lần cuối Peter Parker và Miles Morales hợp tác để chiến đấu chống lại những kẻ phản diện ở New York trong Marvel's Spider-Man 2. Tựa game của Insomniac Games này là một trong những con game nổi tiếng nhất được phát hành năm ngoái bởi nó mang đến một cốt truyện ly kỳ với sự tham gia của cả hai anh hùng. Game có những cơ chế độc đáo và đi kèm với nhiều thứ mới lạ, đặc biệt là khi so sánh với phần Marvel's Spider-Man đầu tiên, khiến game trở thành một trong những cú hit của năm 2023 (tiếc là vẫn không đủ để vượt qua Baldur's Gate III trong cuộc cạnh tranh giải thưởng GOTY vừa rồi). Dù vậy, studio phát triển vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện Marvel's Spider-Man 2 với các tính năng mới, đáp ứng lại yêu cầu của người hâm mộ.

Đã đến lúc trở về New York

Cùng quay ngược lại thời điểm tháng 12, Insomniac Games đã thông báo về sự chậm trễ bất ngờ đối với bản cập nhật New Game Plus. Tuy nhiên, theo một thông báo chính thức gần đây, bản cập nhật mới này sẽ lên sóng cho tất cả những ai sở hữu trò chơi vào ngày 7 tháng 3 này, hé lộ nhiều tính năng và các bộ trang phục mới, cho phép người chơi tùy chỉnh siêu anh hùng yêu thích của mình. Và đây chỉ mới là một phần nhỏ những gì có trong bản cập nhật, chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết được danh sách đầy đủ các thay đổi trong bản cập nhật tiếp theo dành cho Marvel's Spider-Man 2.

 

 

Với cốt truyện thú vị, đồ họa nổi bật và cơ chế game đa dạng, Marvel's Spìder-Man 2 là một trong những game hay nhất có sự góp mặt của Người Nhện. Khả năng vào vai cả Miles lẫn Peter là một bổ sung độc đáo, mở ra nhiều tương tác thú vị trong game.

Marvel's Spider-Man 2 là một tựa game mà bất kỳ người hâm mộ Người Nhện nào cũng nên có trong thư viện của mình. Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội khám phá game, hãy xem qua các ưu đãi tốt nhất về digital key của Marvel's Spider-Man 2 bằng công cụ so sánh của dLcompare và bắt đầu hành trình của mình nhé.