Instant Gaming EU
 
 

Lỗi Venom hiện đã được sửa trong Marvel's Spider-Man 2

Lỗi Venom hiện đã được sửa trong Marvel's Spider-Man 2

Đôi khi lỗi lại trở thành một trong những tính năng hay nhất của trò chơi điện tử và đây chính xác là những gì đã xảy ra trong Marvel's Spider-Man 2. Như bạn đã biết nếu bạn đã chơi trò chơi thì symbiote và Venom là hai yếu tố then chốt của câu chuyện trong trò chơi. Giống như trong truyện tranh, sức mạnh khó tin mà sinh vật ngoài hành tinh ban cho Peter Parker đã thay đổi hoàn toàn cách người hâm mộ nhìn về người anh hùng mang tính biểu tượng. Tất nhiên, nhược điểm cũng rất lớn, nhưng cuối cùng chúng sẽ là nguồn gốc của một trong những phản anh hùng vĩ đại nhất trong câu chuyện Người Nhện.

Trong Marvel's Spider-Man 2, symbiote có thể chơi được trong một thời gian ngắn, nhưng trò chơi gặp trục trặc khiến người chơi có thể tự do khám phá New York. Lỗi này đã trở thành một trong những trải nghiệm yêu thích của người hâm mộ trong trò chơi. Nhà phát triển Insomniac Games tiếp tục triển khai các bản cập nhật để cải thiện một số khía cạnh nhất định của trò chơi cũng như các lỗi nhỏ và hóa ra bản vá mới nhất đã sửa lỗi này. Do đó, bạn sẽ không thể vượt qua giới hạn của một khu vực nhiệm vụ cụ thể khi nhập vai Venom trong trò chơi. Bản sửa lỗi này sẽ ngăn lỗi lưu.

Phá kỷ lục

Marvel's Spider-Man 2 đã được coi là trò chơi hay nhất có sự tham gia của Người Nhện. Trò chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời đã thuyết phục được một lượng lớn người chơi. Theo Sony, Marvel's Spider-Man 2 đã bán được hơn 5 triệu bản chỉ sau 11 ngày ra mắt và trở thành trò chơi điện tử PlayStation Studios bán chạy nhất từng được phát hành. Khả năng nhập vai cả Peter Parker và Miles Morales chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt vời cho một trò chơi là một trong những phiên bản lớn nhất năm nay.

 

 

Như thường lệ, nếu bạn vẫn chưa khám phá Marvel's Spider-Man 2 và muốn đắm mình vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng với tư cách là người hùng yêu thích của mình, tất cả ưu đãi dành cho mã PS5 keys của Marvel's Spider-Man 2 đều có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.